Được chương trình giới thiệu với cái tên “Anh Cloud” - anh trai của Lady Mây, Anh Cloud khiến các cố vấn vô cùng hoang mang khi sở hữu chiều cao rất nổi bật như người nước ngoài, nhưng hiểu tiếng Việt và phản ứng cực kỳ nhanh nhạy. 

ca-si-mat-na-tap-14-1.jpgca-si-mat-na-tap-14-2.jpg

Nhiều cái tên được suy đoán như Vũ, Rocker Nguyễn, Kyo York, Đen Vâu, ... nhưng ngay khi Anh Cloud cất giọng hát trong ca khúc Head In The Clouds, Tóc Tiên đã ngay lập tức đứng dậy và khẳng định “Cách phát âm này quá chuẩn, không thể là một ca sĩ người Việt. Em biết bài này, bài này nổi lắm, ai là Gen Z là biết ngay”.

Nữ ca sĩ thậm chí còn cố gắng “thao túng tâm lý” cả đàn chị Mỹ Linh rằng “Chị hỏi thử Mỹ Anh đi, Mỹ Anh chắc chắn biết bài này”. 

ca-si-mat-na-tap-14-3.jpgca-si-mat-na-tap-14-7.jpg

 

Trong khi đó, diva Mỹ Linh lại phân vân rằng nếu là ca sĩ nước ngoài, tại sao Anh Cloud lại hiểu tiếng Việt như vậy. Trấn Thành cũng xin chịu vì “Nếu ban tổ chức mời được bạn ca sĩ của bài hát này về thì quá dã man”. 

Cuối cùng, Anh Cloud được lộ diện và khiến tất cả đều sửng sốt, đó chính là Hayd - Chủ nhân bản hit Head In The Clouds cực viral ở Việt Nam và thế giới. 

ca-si-mat-na-tap-14-4.jpg

Hayd cho biết anh là fan của The Masked Singer US, và ngay khi có cơ hội đến Việt Nam tổ chức minishow, Hayd đã mong muốn được tham gia chương trình tại đây.

Tôi cực kỳ vui khi được tham gia chương trình và cảm nhận được tình cảm của các bạn ở đây. Khi Ban cố vấn hỏi khán giả có biết bài này không và tất cả mọi người đều gật đầu, tôi thực sự rất cảm động và biết ơn”.

ca-si-mat-na-tap-14-6.jpgca-si-mat-na-tap-14-11.jpg

 

Mùa hè 2022, Head In The Clouds - một bản nhạc chill nhẹ nhàng của cậu bạn GenZ người Mỹ Hayd bỗng trở thành "giai điệu du lịch quốc dân" khi được giới trẻ Việt Nam với hơn 3 triệu lượt sử dụng trên FB/IG story.

pasted-image-0-1.png

 

Dù là cái tên chưa được biết đến tại Việt Nam, nhưng những tâm tư về những "người trẻ" đầu óc trên mây của Hayd trong bài hát đã giúp ca khúc thống trị Top 1 ca khúc viral nhất Việt Nam trên Spotify, vượt mặt cả bản hit Muộn rồi mà sao còn (Sơn Tùng M-TP) và Hẹn ước từ hư vô (Mỹ Tâm) vào thời điểm đó. 

pasted-image-0.png

my-linh.jpg?width=150Nhạc
Ca Sĩ Mặt Nạ: Mỹ Linh xuất hiện, Ngô Kiến Huy - Đức Phúc rúm ró

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022