Mới đây, Hòa Minzy tham dự một sự kiện thời trang. Nữ ca sĩ có dịp gặp gỡ hai thành viên nhóm nhạc LUNAS là Huyền Baby và Diệp Lâm Anh. LUNAS vừa ra mắt Vpop vào hôm 20/5, thu hút nhiều sự quan tâm khi quy tụ 5 mảnh ghép đều là những nghệ sĩ quen thuộc. Ngoài hai cái tên kể trên còn có Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh cùng Trang Pháp. 

Hòa Minzy gọi nhóm LUNAS là hậu bối

Tại sự kiện, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh và Hòa Minzy được xếp ngồi gần nhau. Trong lúc trò chuyện, giọng ca "Rời Bỏ" khiến đàn chị thích thú khi gọi nhóm nhạc LUNAS là hậu bối: “Các chị, kể cả chị Huyền Baby hay chị Diệp Lâm Anh, đều là tiền bối của em nhưng LUNAS thì là hậu bối". Khoảnh khắc thú vị được Huyền Baby đăng tải lên kênh cá nhân. 

Khi Diệp Lâm Anh bày tỏ sự thắc mắc, Hòa Minzy liền giải thích: “Vì các chị debut sau em”. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1995 nổi tiếng nhờ giành giải Quán quân của cuộc thi âm nhạc "Học Viện Ngôi Sao" vào năm 2014. Cùng năm, single đầu tay “Thư Chưa Gửi Anh" của nữ ca sĩ cũng được phát hành. Trong khi đó, LUNAS chỉ vừa debut cách đây hơn một tuần. 

Bên dưới video của Huyền Baby, Hòa Minzy cũng để lại bình luận hẹn một ngày nào đó sẽ biểu diễn cùng nhóm LUNAS: “Khi nào gặp đứng chung sân khấu nhé chị hậu bối". Đáp lại, Huyền Baby viết: “Okela em tiền bối". 

xh579768kb1-wgnewx8ldl2-jywgr8a0423.jpeg Hòa Minzy debut vào năm 2014.  38smwbf13w1-90hl695twe2-aj78pfmyt63.jpeg LUNAS debut vào ngày 20/5 vừa qua.

Thành tích MV đầu tay của LUNAS

Mặc cho một số tranh cãi, dự án "Moonlight" của nhóm LUNAS vẫn tạo hiệu ứng trên mạng xã hội đồng thời mang về nhiều thành tích khả quan. Ca khúc nhanh chóng dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam sau vỏn vẹn 1 tiếng phát hành. Ngoài ra, MV "Moonlight" chỉ mất 17 tiếng để chinh phục Top 1 Trending Music Youtube. Sau hơn một tuần lên sóng, sản phẩm thu về hơn 2 triệu lượt xem và vẫn đang thống trị Top Trending. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022