Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" sẽ diễn ra vào đêm 10/12 tại sân vận động Mỹ Đình, được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm…

Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, NSƯT Trần Ly Ly là cố vấn nghệ thuật của chương trình. Ê-kíp thực hiện gồm có giám đốc âm nhạc Sỹ Luân, tổng đạo diễn Phan Lạc Long, nhà sản xuất Hồ Viết Cường.

nhachoi1-1667368638567-1-1667388181711.jpg

Ban tổ chức và các nghệ sĩ tại buổi họp báo giới thiệu về đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" (Ảnh: N.Hoa).

Tại buổi họp báo diễn ra ngày 2/11 ở Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức Hồ Viết Cường cho biết đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" muốn mang âm nhạc, nghệ thuật đến với đông đảo khán giả Thủ đô, đồng thời giới thiệu văn hóa, lịch sử và tinh thần Việt Nam đến với khán giả quốc tế. Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những ca khúc vô cùng hào hùng, sôi động, ấm áp và đầy cảm xúc. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong thời điểm cuối năm, đón chào một năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc, có thêm sinh khí sau một năm lao động và học tập vất vả.

Tham dự họp báo, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và nữ ca sĩ Liz Kim Cương cho biết cả hai cảm thấy tự hào khi là những nghệ sĩ trẻ được góp mặt trong một chương trình nghệ thuật có ý nghĩa như đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam". Đặc biệt đây là chương trình nghệ thuật quy mộ được tổ chức sau một thời gian dài, các nghệ sĩ hy vọng tạo ra một cú hích tinh thần mạnh mẽ cho đất nước, mở ra một thời kỳ phát triển mới sau Covid-19.

anh2-1667388297070.jpg

Ca sĩ Trịnh Thanh Bình (ngoài cùng bên phải) và Liz Kim Cương chia sẻ tại buổi họp báo (Ảnh: BTC).

Theo Ban Tổ chức, đại nhạc hội có thời lượng 180 phút, gồm 3 phần chính. Phần 1 mang tên "Trái tim Lạc Hồng" khẳng định truyền thống nhân văn, yêu nước thương nòi của dân tộc Việt Nam. Đó là nguồn sức mạnh trong toàn dân, trên dưới đồng lòng dựng nước, giữ nước, đập tan quân xâm lược.

Phần 2, "Những trái tim yêu tự do" gồm các bài hát ngợi ca tinh thần dân tộc qua hai cuộc kháng chiến vĩ đại, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phần 3, "Chung một nhịp đập" dựng lên hình ảnh đất nước trong thời đại mới, khi những người trẻ vinh dự tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, bằng sức trẻ và lòng yêu nước, họ đã ghi dấu những thành tích đáng tự hào, những câu chuyện tràn đầy cảm hứng để nêu cao tinh thần và sức mạnh của dân tộc.

Dự kiến, đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" sẽ đón khoảng 25.000 người tham dự. Bên cạnh đó, thông qua chương trình, Ban tổ chức và khán giả sẽ dành những phần quà để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh hiểm nghèo trên cả nước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022