Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Bạch Công Khanh cover ca khúc Ngày chưa giông bão trong một đêm nhạc. Khác với phong cách ma mị của phiên bản gốc từ Bùi Lan Hương, bản cover của Bạch Công Khanh được phối lại kịch tính và dồn dập hơn.

Thế nhưng phần biểu diễn của nam ca sĩ lại nhận về rất nhiều bình luận chê bai từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng Bạch Công Khanh không hợp với ca khúc này, phá hỏng bản gốc đã quá thành công từ Bùi Lan Hương. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Bạch Công Khanh bị chê bai về giọng hát kể từ sau khi đi hát trở lại thời gian gần đây.

saostar-ii4jsh37e77l2uxd.jpgsaostar-guy8eatno1u324ek.jpg

Xuất phát điểm là giọng ca tiềm năng của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, thế nhưng Bạch Công Khanh phải lăn lộn nhiều năm mới được chú ý với vai diễn gần đây trong bộ phim Duyên kiếp. Cũng nhờ độ hot của vai diễn này mà những dự án âm nhạc của Bạch Công Khanh được quan tâm nhiều hơn.

saostar-8ea0c23bfujwfuwq.jpgXuất phát điểm là ca sĩ nhưng Bạch Công Khanh lại được chú ý nhiều ở mảng phim ảnh.

Suốt một thời gian dài, câu chuyện ồn ào "rạn nứt" mối quan hệ giữa Nam Em và Bạch Công Khanh khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Từng là một cặp đôi song ca rất ăn ý với nhau, chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả bằng những phút tình tứ trên sân khấu. 

Sau ồn ào, Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi diễn, tuy nhiên giờ đây cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau với vai trò một cặp song ca. Thay vào đó, mỗi người vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả với các dự án riêng của mình.

saostar-nzsqnvdwfcu4fulm.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022