Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Diệu Nhi đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc sống thường nhật của mình. Khi không phải đi diễn, quay phim, cô nàng vẫn là một người phụ nữ của gia đình khi đảm đương việc rửa bát như bao người. 

Đáng chú ý, tay vừa rửa bát, Diệu Nhi vừa ngẫu hứng hát vang vài câu: "Em nguyện làm hậu phương cho anh mãi/ Anh yên tâm công tác những ngày dài/ Đừng quên nghỉ ngơi, đừng quá sức miệt mài/ Anh hãy nhớ những lời em nói...". Ánh mắt cùng loạt biểu cảm mà Diệu Nhi thể hiện khiến không ít người cho rằng phải chăng cô nàng đang nhắn nhủ những dòng suy nghĩ này đến ông xã Anh Tú?

saostar-o9xuxes182c1hkv8.gif

Chưa dừng lại ở đó, ở một diễn biến khác, trong khi làm công việc nhà, Diệu Nhi cũng không quên ngân nga những câu hát: "Em nguyện làm, hậu phương cho anh mãi/ Vun đắp tình yêu ấy để ngày càng vững chãi/ Nguyện mãi bên nhau, cùng vượt núi cao sông dài/ Anh cố gắng sớm trở về... để mình gần nhau". 

saostar-ofqjvq4urebgmosw.gif

Không giống như những suy nghĩ từ cộng đồng mạng, thực chất đây chỉ là màn hát hò của Diệu Nhi để ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới là Cân cả thế giới của cô bạn thân Dương Hoàng Yến vừa cho ra mắt mà thôi!. Tuy nhiên, với cách hát đầy "so deep" cùng loạt biểu cảm mà Diệu Nhi thể hiện khiến không ít người lầm tưởng rằng cô nàng đang công khai nhắn gửi lời yêu đến Anh Tú.

saostar-ore29vt1u1oh5f7i.png

Vốn là những người bạn có mối quan hệ thân thiết, thế nên ngay khi Dương Hoàng Yến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Diệu Nhi đã nhanh chóng trổ tài cover để ủng hộ cô bạn của mình. Không còn "phá hit" như xưa, giọng hát của Diệu Nhi một khi đã nghiêm túc cũng khiến không ít người phải bất ngờ. 

Sau khi kết hôn cùng Anh Tú vào cuối năm 2022 vừa qua, Diệu Nhi là cái tên thu hút đông đảo nhiều sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng về cuộc sống hậu hôn nhân. Mặc dù đã lập gia đình, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thể ngưng được tính cách hài hước, "lầy lội" và sở thích ca hát của mình. 

saostar-uygdzoej8dg7l936.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Không phải Diệu Nhi, Anh Tú gây xôn xao khi xuất hiện cùng một cô gái trẻ nơi đông người?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022