Tối 22/3, Minh Hằng chính thức trở lại đường đua Vpop sau một thời gian im tiếng bằng MV "Niềm tin trong ta", với sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh The Face Vietnam 2018.

Ngay từ khi tung teaser và hình ảnh nhá hàng cho MV, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã khiến khán giả liên tưởng tới màn đối đầu gay cấn, mang hơi hướng từ series phim truyền hình đình đám nước Mỹ là "Game of Thrones". Có mặt tại chương trình G100 trước vài phút MV "Niềm tin trong ta" lên sóng, Minh Hằng đã giải thích tường tận về lý do mời siêu mẫu Võ Hoàng Yến tham gia dự án âm nhạc đầu năm 2019 này, cùng nguyên nhân dẫn tới quyết định thực hiện concept như một cuộc đối đầu thực sự.

"Như mọi người đã thấy ý tưởng tạo hình của Minh Hằng và Võ Hoàng Yến rất thần thoại. Đơn giản vì tôi và Võ Hoàng Yến trước đây dường như ai cũng nghĩ hai người có sự cạnh tranh gay cấn và thực sự đã từng có cạnh tranh thật. Ban đầu tôi không biết Yến là ai và Yến cũng không biết tôi là ai. Cảm giác cứ có một cô gái nói về mình, cho rằng mình không xứng đáng ngồi ở vị trí đó nên lý do tôi mời Võ Hoàng Yến vào sản phẩm này cũng đều có nguyên nhân cả. Đây là điều tôi rất thích thú vì từ trước đến nay tôi chỉ xuất hiện 1 mình mà lần này lại có Võ Hoàng Yến và các thí sinh The Face nên càng nói rõ hơn tinh thần của tôi, cùng nội dung ca khúc", Minh Hằng chia sẻ.

Theo Minh Hằng, nếu nói MV "Niềm tin trong ta" là dự án trở lại đường đua âm nhạc là không chính xác. Bởi trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, chưa bao giờ cô nghỉ ngơi mà luôn tham gia đầy đủ các dự án, đan xen cả điện ảnh - âm nhạc. Với nữ ca sĩ, có thể khẳng định cột mốc 10 năm chính là cả tuổi thanh xuân cô đã dành trọn cho nghệ thuật. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, khi ngày càng nhiều ca sĩ trẻ tài năng xuất hiện, dễ dàng tạo dựng vị trí trong làng nhạc Việt thì một người có kinh nghiệm 10 năm như cô lại mang một màu sắc hoàn toàn khác và sẽ toả sáng theo cách riêng.

anh-chup-man-hinh-2019-03-22-luc-115824-15532307319521659987673.png

"Để duy trì độ nhiệt và độ nóng 10 năm qua không dễ dàng, tôi cũng phải rất cố gắng cống hiến. Nếu nói già thì mọi người sẽ thấy tôi đã dành cả thanh xuân để cống hiến cho nghệ thuật thế nào.

10 năm trước tôi rất e dè, rụt rè, chỉ ngồi 1 chỗ lắng nghe mà không dám đáp trả. Tôi không thích Minh Hằng 10 năm trước. Tôi chỉ thích năng lượng của Minh Hằng 10 năm trước, còn tôi thích tôi ngày hôm nay hơn.

Nhìn lại thời điểm 10 năm trước, tôi đã hối tiếc rất nhiều. Đầu tiên là tại sao mình không tìm được những người thầy đúng đắn ngay từ đầu để giúp mình có thể khám phá bản thân nhiều hơn. Thứ ai là đôi khi tôi đã quá tự tin, tự mãn về những thành công ban đầu. Nếu không tự mãn nhiều quá có khi Minh Hằng đã khác nhiều hơn nữa rồi", Minh Hằng bày tỏ.

"Tôi muốn sau 10 năm nữa vẫn là nghệ sĩ có hoạt động dài lâu để cống hiến cho nghệ thuật. 10 năm nữa có thể không đủ sắc xuân như bây giờ nhưng 10 năm nữa biết đâu mình sẽ cống hiến ở lĩnh vực nào đó mà vẫn có thể chinh phục triệu trái tim. Đó là cảm giác tôi luôn háo hức mỗi ngày thức dậy, muốn chinh phục nhiều khán giả hơn", nữ ca sĩ nói thêm.

Ngoài ra, Minh Hằng còn bật mí cô đang ấp ủ một liveshow hoặc một concert để kể tất cả quá trình đã từng trải qua, gửi lời cảm ơn tới khán giả đã luôn theo dõi và chứng minh bản thân hiện tại đã khác. Sự thay đổi rõ rệt nhất của Minh Hằng chính là khả năng hát live, cô không ngần ngại trổ tài hát live ngay tại G100 và khẳng định đã - đang rèn luyện rất nhiều để có công việc ổn định, có thêm tình yêu thương từ khán giả.

"Tôi đang cố gắng rất nhiều để có một liveshow hay concert của riêng mình vào năm 2019", Minh Hằng khẳng định.

G100 - Hé lộ những tin tức hot nhất trước giờ G, chỉ có tại Kenh14.vn

Các sản phẩm Vpop ngày một được nghệ sĩ đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ âm nhạc đến hình ảnh. Các tin tức trước khi sản phẩm "lên sàn" cũng vì thế mà được quan tâm nhiều hơn. Và tất cả những thông tin thú vị đó sẽ được các nghệ sĩ độc quyền chia sẻ tại G100.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy MV "Niềm tin trong ta" của Minh Hằng thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Thích

Không thích

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022