Nhấn Ctr + F5 để liên tục cập nhật21h30: Sau tiết mục cuối cùng của SNSD, đại diện cho nhóm gửi lời chào và cảm ơn khán giả Việt, Tiffany chúc fan Việt ngủ ngon và không quên ủng hộ nhóm trong các hoạt động sắp tới.
20h50: Sau tiết mục của các chàng trai 2PM, Isaac quay trở lại sân khấu để giới thiệu về nhân vật được các fan chờ đón nồng nhiệt nhất - SNSD. Ca khúc đầu tiên SNSD thể hiện là Genie.Ngay sau Genie, SNSD chiêu đãi fan Việt ca khúc đang gây ra cơn bão trên khắp Châu Á - Mr Mr. Các ca khúc tiếp theo là Wait a minute, khác hơn đôi chút với kịch bản ban đầu. Gee là ca khúc thứ 4.Xuất hiện đặc biệt trên sân khấu, Yuri cầm trên tay một chiếc nón lá đã làm thổi bùng lên sự hứng thú của fan Việt. Phần trình diễn của SNSD khép lại với hit The Boys
12.jpg19.jpg17.jpg16.jpg15.jpg14.jpg13.jpg
11.jpg10.jpgCác cô gái SNSD làm nức lòng fan hâm mộ
20h28:Các chàng trai "quái thú" 2PM là nghệ sĩ Hàn tiếp theo bước ra sân khấu và chinh phục trái tim các fan Việt. Trong số các nhóm nhạc đến Việt Nam lần này, sự xuất hiện của 2PM rất được chờ đón vì đây là lần đầu nhóm đặt chân tới Việt Nam. Các thông tin về nhóm cũng được đưa tin đầu tiên trong ngày hôm qua khi thành viên Nickkhun của nhóm là nghệ sĩ đầu tiên đáp máy bay tới Việt Nam từ Thái Lan, trước các nhóm khác khởi hành từ Hàn Quốc. Ca khúc đầu tiên nhóm biểu diễn là bản hit Heartbeat.
9.jpg8.jpg 2PM làm nóng sân khấu SVĐ Quân khu 7
Xuất hiện trong trang phục đen trắng khỏe khoắn và mạnh mẽ, phần vũ đạo bắt mắt đã làm nóng sân khấu ngay từ những giây phút đầu tiên. Khán giả còn cuồng hơn nữa khi các chàng trai tiến gần hơn về phía khán giả. Hands up của 2PM đã khiến khán giả không thể ngồi yên, đứng lên nhún nhảy cùng các chàng trai.
20h07: Không hề thua kém về lượng fan tại Việt Nam so với các nhóm nữ Hàn khác, SISTAR duy trì sức nóng của mình không chỉ trong âm nhạc mà còn tận dụng tối đa lợi thế ngoại hình với các vũ đạo cực kỳ gợi cảm.
7.jpg6.jpg4 cô gái nhóm SISTAR
Là đại diện thứ 2 xuất hiện trên sân khấu HEC Korea Festival, SISTAR mở đầu các tiết mục của mình với Give it to me. Vẫn như mọi khi, trang phục biểu diễn của SISTAR luôn 'đốt mắt' khán giả.Giai điệu bắt tay và những đường cong mãn nhãn của SISTAR lại tiếp tục 'thiêu đốt' khán giả với Alone. Maboy là ca khúc thứ 3 nhóm thể hiện trên sân khấu HEC.Hai ca khúc cuối SISTAR thể hiện là Loving U và So Cool. Chia sẻ trong cuộc trò chuyện ngắn với fan, SISTAR khiến các fan thích thú khi tự nói "Xin chào" khiến các fan rất thích thú.
19h43: MissA là ngôi sao mở màn cho loạt phần trình diễn của các nghệ sĩ Hàn. Tối nay, MissA sẽ trình diễn loạt 5 ca khúc Bad Girl, Good Girl, Goodbye Baby, Touch, Over You và Hush. Hush đã được chọn làm ca khúc mở đầu cho tiết mục này, tiếp theo là Over you.
5.jpg4.jpgNhóm MissA
MissA rất thân thiện khi di chuyển về gần hơn với khán giả để fan có thể nhìn thấy và cổ vũ thần tượng của mình.Sau khi hoàn thành 2 tiết mục đầu tiên của mình, Min của MissA bày tỏ sự cảm kích lớn với sự ủng hộ nhiệt tình của các fan tại Việt Nam. Cô bày tỏ sự bất ngờ vì không nghĩ ở Việt Nam có nhiều fan của nhóm đến vậy. Nhóm tiếp tục thể hiện Breath và Goodbye baby.Sau phần biểu diễn của MissA, Isaac và Hyo Yeon quay trở lại sân khấu. Thành viên của SNSD cho biết rất ghen tị khi thấy Isaac chăm chú nhìn Suzy của MissA. Isaac lém lỉnh khi đề nghị khán giả đặt nickname cho Hyo Yeon và gợi ý, nếu Suzy là 'tình đầu quốc dân' thì anh sẽ đặt nickname "Tình cuối quốc dân" cho Hyo Yeon. Tình cuối ở đây là tình yêu kéo dài mãi mãi của khán giả dành cho cô nàng. Khán giả reo hò và cổ vũ cho nickname hài hước Isaac đặt cho Hyo Yeon.MissA khiến các khán đài của HEC Korea Festival 'nổi sóng' khi nằm dài trên sân khấu để thể hiện Bad Girl, Good Girl. 3 trong số 4 cô gái gợi cảm đã lựa chọn crop top cho tiết mục này nên các fan không chỉ được lắng nghe các giai điệu hit quen thuộc mà còn đã mắt ngắm những đường gợn sóng cơ thể đầy gợi cảm. Suzy an toàn hơn nhưng không kém phần hấp dẫn vì sức lan tỏa hình ảnh riêng của cô hiện nay không thua kém các sao hạng A tại Hàn Quốc.
19h33: Rock band đến từ Hàn Quốc - The Gate Band tiếp nối chương trình.
Đêm diễn mở đầu với tiết mục của đại diện Việt Nam là nhóm 365, nhóm thể hiện ca khúc Ác mộng. Thời gian gần đây, 365 ghi điểm khá lớn trong số các nhóm nhạc nam còn hoạt động với những mục tiêu nhóm và sự phát triển hình ảnh riêng của các thành viên trong các lĩnh vực gameshow hay MC truyền hình. 365 cũng được đánh giá rất bài bản về ứng xử và giao tiếp truyền thông. Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp nên không khó hiểu vì sao các chàng trai của nhóm nhạc này trở thành đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong Festival lần này.
2.jpg365
19h32: Isaac và Hyo Yeon gửi lời chào khán giả và đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.
photo-1.JPG
photo-2.JPG
19h17: Các khán giả Việt đang rất háo hức và chờ đón đêm diễn HEC Korea Festival sẽ diễn ra trong ít phút nữa.
3.jpgBố chồng Tăng Thanh Hà - Ông Jonathan Hạnh Nguyễn cùng vợ (bên bìa trái)truc-tiep-san-van-dong-ngap-tran-fan-cuaTruyền thông quốc tế cũng cập nhật và đưa tin về Đại nhạc hội HEC Korean Festivaldiễn ra tối nay tại Việt Nam. Trong hình là thành viên Jessica của SNSD do kênh Star News đưa tin.1.jpgQuang cảnh khán giả.truc-tiep-san-van-dong-ngap-tran-fan-cuatruc-tiep-san-van-dong-ngap-tran-fan-cuaTại sân vận động quân khu 7, nhóm fan của SNSD đang chiếm áp đảo với màu xanh dương.
2Sao's TeamẢnh: Sâu - Xí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022