Cách đây ít ngày, Võ Hạ Trâm cũng vừa ra mắt dự án âm nhạc kết hợp giữa Việt Nam và Ấn Độ với kinh phí đầu tư lên đến 5 tỷ đồng. Cô chia sẻ cùng Dương Hoàng Yến: "Trâm cảm thấy rất vui khi những bạn đi lên bằng thực lực như Trâm và Yến đã có khoảng thời gian dài để phấn đấu và ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả, ngày càng có kinh tế để làm những MV chất lượng. Hy vọng Yến vẫn giữ niềm đam mê đó giống như Trâm. Không chỉ trong âm nhạc, tụi mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong việc đào tạo thế hệ trẻ và sẽ truyền những gì tốt đẹp nhất cho các em".

Trước những lời tâm sự của Võ Hạ Trâm, Dương Hoàng Yến xúc động bật khóc, nhớ tới chặng đường dài theo đuổi âm nhạc của mình. 

qui7398-1681530823142.jpg

Võ Hạ Trâm chia sẻ về hành trình làm nghề (Ảnh: Ban Tổ chức).

Những tâm sự của Võ Hạ Trâm khiến Dương Hoàng Yến bật khóc (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Dương Hoàng Yến hóa thân thành cô gái dân tộc vùng núi Tây Bắc. Phần âm nhạc được nhạc sĩ Hà Anh và nhóm DTAP kết hợp theo phong cách pop/dance pha chút ngũ cung. Sự cộng hưởng này khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật Mị mà Hoàng Thùy Linh từng thể hiện trong MV Để Mị nói cho mà nghe.

Tuy nhiên, Dương Hoàng Yến thẳng thắn cho biết mỗi sản phẩm đều mang một giá trị riêng và có nhiều nét khác biệt. Do đó, nữ ca sĩ mong công chúng nhìn nhận tác phẩm của mình ở mặt tích cực và sự cống hiến cô dành cho nghệ thuật.

"Hình ảnh Tây Bắc đã có rất nhiều nghệ sĩ sử dụng rồi. Quan trọng nhất là mọi người hãy nhìn vào mặt tích cực của mỗi sản phẩm khi ra mắt, sự cống hiến và giá trị của mỗi nghệ sĩ đem lại. Mỗi ca khúc sẽ có một giá trị riêng khác nhau", Dương Hoàng Yến chia sẻ. 

Từng thân thiết trong "Sao nhập ngũ", Diệu Nhi đến chúc mừng Dương Hoàng Yến (Ảnh: Ban Tổ chức).

Dương Hoàng Yến nói thêm, việc hóa thân thành một cô gái dân tộc miền núi phía Bắc bắt nguồn từ niềm yêu mến đặc biệt của cô với vùng đất này. Theo Dương Hoàng Yến, Tây Bắc rất đẹp và có nét văn hóa đa dạng. Cô luôn ấp ủ việc được đưa hình ảnh nơi đây vào sản phẩm âm nhạc của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022