Sự nổi tiếng toàn cầu của BLACKPINK một lần nữa được chứng minh khi nhóm tiếp tục đạt kì tích chưa từng có trong suốt 13 năm qua. Cụ thể, nhóm đã vượt qua Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều lượt xem nhất trên nền tảng YouTube với hơn 30,1 tỷ lượt xem và vẫn còn tiếp tục tăng cao.

Đáng chú ý, trong suốt 13 năm qua, kỉ lục này vốn luôn được nắm giữ bởi Justin Bieber và chưa nghệ sĩ nào có thể phá được. Thế nhưng việc BLACKPINK vượt qua được nam ca sĩ người Canada để lập kì tích có thể coi là một dấu mốc nữa khẳng định vị thế của nhóm nhạc xứ sở kimchi trên thị trường quốc tế.

140423-blackpink-justin-bieber-16814529595741440939241.jpg

BLACKPINK đã phá vỡ kỉ lục Justin Bieber nắm giữ suốt 13 năm qua để trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng YouTube. (Ảnh: Mimi Diaz)

Mặc dù lập kì tích chưa từng có trong lịch sử nhưng thành công của BLACKPINK trên nền tảng YouTube lại là điều đã được khán giả đoán trước. Trước đó, 4 cô gái nhà YG Entertainment liên tục phá vỡ hàng loạt kỉ lục, thu hút lượng người theo dõi khổng lồ trên kênh của mình. Nhóm cũng sở hữu nhiều MV đạt hơn 1 tỷ lượt xem như BOOMBAYAH (2016), As if it's your last (2017), Kill This Love (2019) và How You Like That (2020).

Ở thời điểm hiện tại, kênh chính thức của nhóm trên YouTube đã vượt qua mốc 85 triệu người theo dõi - một điều mà chưa từng có nghệ sĩ âm nhạc nào trước đây có thể đạt tới. Đáng chú ý, BLACKPINK làm được điều này khi nhóm không hề ra mắt thêm bất kì sản phẩm âm nhạc mới nào trong năm nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022