Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa, MV "Yêu Nhầm Bạn Thân", sản phẩm đầy tâm huyết của Đỗ Hoàng Dương, sẽ chính thức lên sóng với khán giả. Ngay từ khi giới thiệu những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã không khỏi tò mò về nội dung MV khi có sự xuất hiện của Cody, thành viên nhóm Uni5, cùng nghi vấn về "chuyện tình đam mỹ" với Đỗ Hoàng Dương trong "Yêu Nhầm Bạn Thân".

Yêu Nhầm Bạn Thân - Đỗ Hoàng Dương | Teaser MV

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, chiều ngày 15/3, trên kênh VLive, Đỗ Hoàng Dương và Cody cũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, giải đáp "tất tần tật" mọi thắc mắc của fan về sản phẩm mới.

Xem trọn vẹn buổi giao lưu tại đây.

Tiếp tục là hình tượng "Hoàng tử bé" đáng yêu, Đỗ Hoàng Dương xuất hiện cùng Cody (Uni5) khiến không ít người hâm mộ tích cực... "đẩy thuyền". Đỗ Hoàng Dương cho biết, "Yêu Nhầm Bạn Thân" sẽ là một sản phẩm tâm huyết về phần âm nhạc lẫn MV, đặc biệt sự có mặt của khách mời Cody, thành viên nhóm Uni5. Đây là dự án đầu tiên của anh chàng trong năm nay, hứa hẹn tạo tiền đề cho loạt sản phẩm trong tương lai.

2-15842792087842075453812.png
1-1584279208787458684479.png

Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) nhảy vũ điệu rửa tay "Ghen Cô Vy".

Bên cạnh đó, bộ đôi cũng "vui chơi không quên nhiệm vụ" khi thực hiện vũ điệu rửa tay trên giai điệu bản "hit quốc tế" Ghen Cô Vy, truyền tải đến hàng nghìn khán giả đang xem livestream thông điệp rửa tay đúng cách giữa dịch bệnh Covid-19. Mặc dù vẫn còn hơi "vấp váp" vì chưa thuộc lòng vũ đạo, nhưng sự ngộ nghĩnh của hai chàng trai khi thực hiện vũ điệu rửa tay càng làm người hâm mộ thích thú.

Không chỉ dừng lại ở đó, xuyên suốt buổi livestream, Đỗ Hoàng Dương và Cody thỉnh thoảng lại trổ tài ca hát, cover những bản hit đình đám trong thời gian gần đây như: "Chân Ái", "Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới",... Cody còn được dịp trổ tài beatbox khiến fan "mắt tròn mắt dẹt".

04-15842776938551158495047.png

Với chủ đề "yêu bạn thân" - "friendzone", Đỗ Hoàng Dương và Cody đã có loạt chia sẻ đầy bất ngờ với khán giả. Đỗ Hoàng Dương cho biết hồi cấp 2, anh chàng từng tương tư một người bạn, người bạn này rất thích hoa giấy. Thế là anh chàng cả gan leo lên cây hoa giấy của trường, vặt hết hoa, chất đầy lên giỏ xe đạp của người bạn này. Chưa thấy người bạn kia "cảm động" vì "tấm chân tình" của Đỗ Hoàng Dương thì đã thấy người bạn này bị bảo vệ trường mắng té tát vì tưởng đó là người đã phá cây hoa giấy của trường. Đỗ Hoàng Dương đã đích thân nhận lỗi, và tất nhiên, mối tình kia cũng vụt tắt!

Còn với Cody, anh chàng kể lại hồi năm lớp 6, anh từng "crush" một cô bạn tên Diệp. Lấy hết can đảm, anh đã để lại trong ngăn bàn cô bạn này một bức thư tỏ tình. Tuy nhiên, sau đó Cody nhận lại câu trả lời vô cùng phũ phàng: "Xin lỗi, mình không thích con trai lùn hơn mình". Câu trả lời khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười.

05-1584277693858715331181.png

Trở lại với sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt, trước nghi vấn dồn dập của người hâm mộ về một MV "đam mỹ", xoay quanh "chuyện tình" giữa Đỗ Hoàng Dương và Cody, anh chàng đã "lấp lửng", không tiết lộ về nội dung, càng đẩy sự tò mò của khán giả lên cao hơn. Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Hoàng Dương còn cho biết: sẽ có thêm một nhân vật nam nữa xuất hiện trong MV.

Nhân vật này có phong cách dễ thương, trái với vẻ lãng tử của Cody, và có khả năng là một thành viên khác nữa trong Uni5. Nhân vật nam này sẽ có vai trò khá quan trọng trong mọi "drama" chuẩn bị diễn ra.

06-15842776938611834915825.png

Với loạt chia sẻ trên của Đỗ Hoàng Dương, khán giả càng nóng lòng chờ đợi MV "Yêu Nhầm Bạn Thân". MV sẽ chính thức lên sóng vào tối ngày 16/3 sắp tới.

Theo dõi mọi hoạt động của Đỗ Hoàng Dương trên kênh Vlive chính thức: https://channels.vlive.tv/B079D7/home. Cài đặt ứng dụng VLIVE dành cho iOS, Android,PC và smart TV (vào danh mục Apps và tìm kiếm Vlive).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022