S.T Sơn Thạch và những chú mèo bị thương tật

Tháng 9/2022, S.T Sơn Thạch ra mắt MV Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi. MV có sự tham gia của diễn viên Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ngoài thông điệp về tình yêu đôi lứa, MV cũng khéo léo truyền tải thông điệp về tình yêu, bảo vệ động vật khi lấy bối cảnh là một trạm cứu hộ động vật, cùng sự xuất hiện của những chú mèo bị thương tật đang trong quá trình trị liệu, phục hồi.

S.T Sơn Thạch cho biết làm việc với những "bạn diễn" này vô cùng khó khăn. Anh bị chúng cào cấu nhiều vết trước khi có thể quay hình trơn tru. 

meo-trong-mv-1.jpg

Trong quá trình ghi hình cùng những “diễn viên” đặc biệt, Thúy Ngân bày tỏ: “Quay hình cùng những chú chó, mèo bị khuyết tật khiến Ngân cảm thấy cho dù chúng là những sinh vật nhỏ nhoi và có sự sống mong manh nhưng vẫn rất kiên cường. Ngân nghĩ đó cũng là điều mà anh S.T muốn mang vào MV để truyền tải rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì sự cố gắng, quyết tâm sẽ có sức mạnh rất lớn”.

meo-trong-mv-2.jpgmeo-trong-mv-4.jpgmeo-trong-mv-5.jpg

Tóc Tiên hoàn thành ước mơ được quay một MV chỉ có mèo và mèo

Tháng 1/2022, Tóc Tiên đã cho ra mắt MV Trên Chuyến Xe Đà Lạt Chiều Nay. Nữ ca sĩ không chỉ mang đến không gian âm nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo mà còn “chữa lành” tâm hồn người xem bằng hình ảnh những chú mèo vô cùng đáng yêu.

Tuy không phải là mèo cưng của Tóc Tiên mà chỉ là “hoàng thượng” của các thành viên trong ekip, nhưng 2 chú mèo Khói và Di gây bất ngờ khi diễn xuất cực “dạn dĩ và chuyên nghiệp” vì đã được “tích luỹ kinh nghiệm” trong nhiều MV trước đây. 

Trong không gian Đà Lạt được tái hiện bằng những mô hình giấy đầy sắc màu cùng các hiệu ứng đồ họa đáng yêu, người hâm mộ sẽ có được những phút giây hoàn toàn thư giãn khi ngắm nhìn 2 chú mèo vô tư chơi đùa, “quấn quít” nhau.

meo-trong-mv-9.jpg

Không những thế, hình ảnh đôi mèo cùng nhau đi ăn “bánh canh pa-tê” hay thong thả dạo chơi bên bức tường vàng của tiệm bánh Cối xay… cát cũng sẽ mang đến nhiều tiếng cười thích thú.

Chia sẻ về quá trình “hợp tác” với 2 “diễn viên đặc biệt” này, “kiên nhẫn” là từ khóa được Tóc Tiên nghĩ đến ngay. Nữ ca sĩ cho biết, đạo diễn và ekip đã mất 7 ngày để hoàn thiện một MV chỉ có 2 chú mèo. 

meo-trong-mv-6.jpg

Để quay được MV cùng với các bạn mèo thật sự cần rất nhiều kiên nhẫn. Các bối cảnh set-up lẫn 2 ‘diễn viên mèo’ đều được thực hiện trong “studio tại gia” của ekip Tripod. Thường xuyên set-up thay đổi bối cảnh, cũng như để các ‘diễn viên’ nghỉ ngơi vì các bạn mèo không thể quay một lúc mười mấy tiếng nên phải mất cả tuần MV mới được hoàn tất”.

meo-trong-mv-7.jpgmeo-trong-mv-8.jpg

idol-meo-cung-1.png?width=150Nhạc
Idol Kpop và mèo cưng: choáng với đại gia đình của Lisa BLACKPINK

Didi Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022