Mới đây, James McCartney đã hợp tác với Sean Ono Lennon để thu âm ca khúc Primrose Hill, một bản ballad mang âm hưởng của The Beatles.

17beatles-sons-jumbo-1713456275101821322722.jpg

James McCartney (bên phải) và Sean Lennon

Trong sáu thập kỷ, mối quan hệ hợp tác "Lennon - McCartney" đã trở thành tiêu chuẩn vàng của nhạc pop. Vì vậy, tuần trước, người hâm mộ đã bất ngờ khi được nghe một ca khúc hoàn toàn mới của McCartney và Lennon – nhưng không phải là những thành viên của The Beatles, mà là những người con trai của họ.

James McCartney, con trai của Linda McCartney và Paul McCartney, đã phát hành bài hát Primrose Hill mà ấy đồng sáng tác nó với Sean Ono Lennon, con trai của Yoko Ono và John Lennon.

James, 46 tuổi, đã công bố đĩa đơn Primrose Hill – một bản ballad mơ mộng mang âm hưởng phong cách của The Beatles – trên mạng xã hội một ngày sau khi phát hành. Anh chia sẻ: "Với việc phát hành bài hát này, có cảm giác như chúng tôi đang thực sự bắt đầu khởi sắc và tôi rất vui mừng được tiếp tục chia sẻ âm nhạc với các bạn".

Còn Sean, con trai của John Lennon và Yoko Ono, là nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Anh đã phát hành âm nhạc với tư cách là nghệ sĩ solo vừa là thành viên của một số ban nhạc, bao gồm cả Ban nhạc Plastic Ono của cha mẹ anh. Sean mới phát hành album solo mới nhất của mình mang tên Asterisms vào tháng Ba vừa qua.

James bắt đầu bước vào con đường âm nhạc bằng việc ra đĩa EP năm 2010 có tựa đề Available Light, được anh thu âm một phần tại Abbey Road. Me - album đầy đủ đầu tiên của James phát hành năm 2013, được sản xuất bởi David Kahne, cựu Giám đốc điều hành thu âm từng làm việc với Strokes, Linkin Park, Lana Del Rey và Paul McCartney. Phần tiếp theo của nó, The Blackberry Train, ra mắt vào năm 2016. Trước đây, James đã tham gia vào các album của cha mẹ anh như Flaming Pie và Wide Prairie.

Paul McCartney đã giới thiệu tác phẩm mới của con trai mình trên mạng xã hội và chia sẻ: "Thật vui khi Sean Ono Lennon cùng sáng tác bài hát này với con trai tôi".

Người hâm mộ thì hy vọng, bài hát tới của James và Sean sẽ có cả sự tham gia của cả Dhani – con trai của George Harrison và Zak Starkey - con trai của tay trống Ringo Starr.

Có lẽ phản ứng sâu sắc nhất đối với bài hát cũng như cơ hội và gánh nặng di sản của Beatles lại đến từ Zak Starkey, con trai của tay trống Ringo Starr. Starkey – cũng là một tay trống tài năng từng đi lưu diễn cùng Who và Oasis - đã bình luận: "The Beatles là một bức tường mà bạn không thể vượt qua hay đứng cạnh. Tôi đã 25 tuổi khi chấp nhận điều đó".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022