Gần đây, trend "cài hoa lên tóc" chính là một trào lưu rất hot trên mạng xã hội. Theo đó, các bạn trẻ khi đến quán ăn và nói nhỏ với nhân viên câu: "Kiếp này cài lên tóc/ Kiếp sau mỹ mạo như hoa", sau đó sẽ được cài một chiếc vòng hoa lên đầu. Rất nhiều TikTok-er trẻ đã hưởng ứng nhiệt tình giúp trào lưu này trở thành xu hướng chỉ trong một thời gian ngắn. 

1ncky74qfu1-uq0ed835he2-xkfxjo9cam3.png

Mới đây, Chi Pu khiến dân tình xôn xao khi "gia nhập" trào lưu đang gây sốt này. Theo đó, trong clip, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt mộc, trên tay cầm một bông hoa hồng. 

Chỉ vài giây sau đó, nữ ca sĩ đã có màn "biến hình" sang một diện mạo mới vô cùng thu hút, lộng lẫy. Từ make up, kiểu tóc cho đến trang phục, Chi Pu xinh đẹp tựa như một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Đặc biệt, những bông hoa được đính trên tóc của nữ ca sĩ càng khiến cho diện mạo của Chi Pu trở nên cực lung linh. 

Tuy nhiên, rất tiếc đây chỉ là đoạn clip do fan của Chi Pu thực hiện để hưởng ứng theo trào lưu "cài hoa lên tóc" đang rần rần những ngày gần đây. Hình ảnh nữ ca sĩ diện trang phục lộng lẫy, cài hoa lên tóc chính là tạo hình của Chi Pu trong MV Hoa dưới mặt trời được phát hành trước đó. 

Mặc dù "chính chủ" Chi Pu vẫn chưa đu trend "cài hoa lên tóc", nhưng với đoạn clip fanmade do người hâm mộ thực hiện, cộng đồng mạng đã cho rằng trào lưu này cực hợp với nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ và hy vọng Chi Pu sẽ sớm "gia nhập" trào lưu này trong vài ngày tới.

8ch5mcbjd61-n6odvxkaqk2-mdlt5faehr3.gif

Tháng 5 vừa qua, Chi Pu đã phát hành MV Finding You, kết hợp cùng nam diễn viên đình đám Trung Quốc là Phàn Trị Hân. Ca khúc được nữ ca sĩ phát hành hai phiên bản là tiếng Trung và tiếng Việt để phục vụ cho người hâm mộ ở cả hai quốc gia.

Sau ít ngày ra mắt, MV này đã chính thức giữ vị trí #1 Trending YouTube khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng. Thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Vpop sở hữu tận 6 MV ca nhạc đạt #1 Trending. 

Cụ thể, trước Finding You, Chi Pu từng có 5 lần chễm chệ trên top Trending của YouTube ở vị trí số dẫn đầu với các sản phẩm như: Em sai rồi anh xin lỗi em đi (2017), Mời anh vào team em (2018), Anh ơi ở lại (2019), Shh! Chỉ ta biết thôi (2019), Cung đàn vỡ đôi (2020). Yếu tố giúp các sản phẩm này vươn đến vị trí #1 Trending YouTube chắc chắn phải kể đến sự đầu tư mạnh tay của Chi Pu về cả mặt hình ảnh MV lẫn âm nhạc. 

vv4dpgrzxd1-1m04vn7itm2-9gdq0pgpry3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022