Sau gần 3 tháng công chiếu, Đạp Gió 2024 đã đi đến hồi kết với sự lộ diện của 12 gương mặt thành đoàn. Dù rất nỗ lực qua từng vòng thi nhưng may mắn với chưa đến với đại diện Việt Nam - Suni Hạ Linh khi nữ ca sĩ không thể giành được suất debut ở vòng Chung kết.

  • Đã có kết quả của đại diện Việt Nam ở Đạp Gió 2024

Dù vậy, Suni Hạ Linh vẫn được an ủi khi 2 tiết mục mà cô từng biểu diễn là Tinh VệNobody nhận được giải thưởng Sân khấu cuốn hút. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được đàn chị Thích Vy tặng lại chiếc cúp thành đoàn của mình và dành nhiều lời động viên, yêu thương đến cô. Có thể thấy, dù không thành đoàn ở Đạp Gió nhưng Suni Hạ Linh vẫn "thành đoàn" trong trái tim những người yêu mến cô.

008d4snkgy1hrdb9juyyxj30u0194n6s-17201869234881954127884.jpg

Suni cùng bố trong đêm Chung kết

Sau khi chương trình kết thúc, Suni Hạ Linh đã dành hẳn 1 chia sẻ khá dài trên Weibo. Cô ôn lại khoảng thời gian đồng hành cùng chương trình qua từng Công diễn. Tại đây, cô thu về được rất nhiều thứ khi được các tỷ tỷ quan tâm chăm sóc, được ekip hỗ trợ hết mình, được bạn bè và người hâm mộ đồng hành suốt chặng đường phía trước.

Một lần nữa, nữ ca sĩ lại nhắc đến việc sống thật, điều mà cô luôn trăn trở từ đầu chương trình đến giờ: "Thật ra, mình vẫn luôn lo lắng về việc "khi mình thể hiện cái tôi thật sự, mọi người có thích hay không?". Nhưng khi mình đọc được những lời nhắn của mọi người trên nền tảng mạng xã hội, mình rất biết ơn vì các bạn đã tiếp thêm cho mình sự tự tin".

Trong chặng đường sắp tới, Suni Hạ Linh hứa sẽ mang đến những sự bứt phá mới trong cuộc hành trình đạp gió rẽ sóng của cuộc đời mình.

008d4snkgy1hrdb9kmojxj30u01900zz-17201857516001855420752.jpg

Nữ ca sĩ nhận được 2 giải thưởng tại chương trình năm nay

Nguyên văn chia sẻ của Suni Hạ Linh:

Xin chào mọi người, mình là Suni Hạ Linh đến từ Việt Nam, mình rất vui và vinh dự khi được gặp gỡ mọi người trên sân khấu Đạp Gió, cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên mình trong suốt hành trình đầy đặc biệt và ý nghĩa này.

Nhớ lại thời gian tham gia Đạp Gió 2024, thật sự là có quá nhiều cảm xúc đối với mình. Mình đã thu về được rất nhiều thứ quý giá ở đây, có các tỷ tỷ quan tâm chăm sóc, được các staff hỗ trợ hết mình, được bạn bè và người hâm mộ đồng hành suốt chặng đường phía trước. Cũng nhờ sự đồng hành của mọi người, tâm trạng của mình cũng đã có những thay đổi rất lớn, từ lúc đầu căng thẳng, sợ hãi đến sau đó dần trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn. Thật ra, mình vẫn luôn lo lắng về việc "khi mình thể hiện cái tôi thật sự, mọi người có thích hay không?". Nhưng khi mình đọc được những lời nhắn của mọi người trên nền tảng mạng xã hội, mình rất biết ơn vì các bạn đã tiếp thêm cho mình sự tự tin.

Đạp Gió 2024 chính là sự khởi đầu mới của mình, mình thích cảm giác được hát và nhảy trên sân khấu, thích cùng các đồng đội phấn đấu, nỗ lực đến từng khoảnh khắc, mình có thể cảm nhận được sự nỗ lực hết mình của bản thân, nó đã trở nên mạnh mẽ và nở rộ như thế nào. Chuyến đi này của mình thật sự là một hành trình viên mãn.

Mình đã được biểu diễn rất nhiều phong cách sân khấu mà mình yêu thích. Từ Tuyết Hoa Lục Giác, Sương Mù Tuyệt Đối, Mưa Nhỏ, Nobody, Tinh Vệ, Thêm Gió Thổi Lửa, Fallin' Out, Ánh Trăng Trên Cao, mỗi một sân khấu đều là một thử nghiệm mới, đột phá mới, cũng là thông qua những sân khấu này để khán giả nhận ra mình, hiểu mình, biết đến ca sĩ Suni có thể biến hoá đa dạng như thế nào. Cảm ơn những sân khấu này đã mang đến cho mình sức mạnh, cảm ơn các tỷ tỷ đã cùng mình mang đến những phần thi ấn tượng ở Đạp gió.

Mình có rất nhiều điều muốn nói với các tỷ tỷ, bạn bè và người hâm mộ, nhưng mình lại không giỏi trong việc ăn nói, vậy nên hãy giữ lại những gì muốn nói để sau này chúng ta lại có dịp chia sẻ nhiều hơn nhé. Mặc dù chương trình Đạp Gió đã chính thức khép lại, nhưng mình sẽ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục mang đến những sự bứt phá mới trong cuộc hành trình đạp gió rẽ sóng của cuộc đời mình.

Xin chào nhé 2024! Những người bạn yêu thương của mình ơi, chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện ở Đạp Gió 2024 và lại là người kế nhiệm sau thành công của Chi Pu ở mùa trước, Suni Hạ Linh chắc hẳn đã phải rất áp lực khi cô luôn nhận được sự so sánh với Chi Pu ngay từ lúc ban đầu. Đồng thời việc nữ ca sĩ sinh năm 1990 đột ngộ thay đổi hình tượng khác xa với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào trước kia cũng khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân, Suni Hạ Linh đã cố gắng hết mình để vượt qua từng vòng thi và đi đến tận tập Chung kết. Món quà lớn lao nhất mà cô nhận được sau chương trình có lẽ là tình yêu thương của tất cả mọi người. 

suni5-1720167520540636895642.jpg

Chặng đường tại Đạp Gió kết thúc và Suni Hạ Linh sẽ bước tiếp chặng hành trình của mình

https://kenh14.vn/phan-ung-cua-dai-dien-viet-nam-sau-khi-truot-suat-thanh-doan-o-dap-gio-20240705204707716.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022