Trong trailer chính thức Chị đẹp đạp gió 2024, khán giả ấn tượng với thông điệp và tinh thần các nghệ sĩ truyền tải. Trailer mang đến cho khán giả muôn hình vạn trạng hình thái cảm xúc khác nhau từ sâu lắng, choáng ngợp, xúc động cho đến gay cấn, kịch tính, khiến khán giả tò mò và trông đợi được ngắm nhìn những “Bông hoa” nở rộ “Trong mắt bão”.

Qua trailer, Chị đẹp đạp gió 2024 mang đến hình ảnh của những người phụ nữ ở độ tuổi 30 và trên 30 tràn đầy năng lượng và sẵn sàng tiến vào hải trình Đạp gió 2024. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khẳng định: “Đều là strong woman, không thấy bánh bèo trong đây vì có lẽ chúng tôi có máu liều!”.

Ca nương Kiều Anh cảm thấy thích thú khi Chị đẹp đạp gió 2024 có quá nhiều chiến binh khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Các Chị đẹp bị choáng ngợp trước những người tham gia hành trình Đạp gió cùng mình vì ai cũng có vocal, vũ đạo, visual, trình diễn,... Streamer MisThy cảm thán và bất ngờ khi năm nay hội tụ được dàn cast quá đa tài.

THI1.jpg

Đặc biệt, sự trở lại của 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là Thu Phương và Mỹ Linh càng khiến cuộc đua Đạp Gió trở nên hấp dẫn. Lần quay lại lần này, họ sẽ mang đến những hình ảnh trước đây chưa từng thể hiện. Ca sĩ Thu Phương căn dặn ca sĩ Mỹ Linh hãy chuẩn bị tinh thần vì chắc chắn cả hai người sẽ đối đầu với nhau trong mùa này.

Trước lời nhắn nhủ của “đối thủ”, Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Chị Phương cái hay nhất của chị là không diễn gì cả, có sao là như vậy, dễ đoán!”. Còn ca sĩ Thu Phương đã sẵn sàng mang đến với chương trình khí chất của người Hải Phòng - không lòng vòng, tuyên bố “mưa bao nhiêu mây cũng chiều”. Cuộc trò chuyện giữa hai “chị đại” hứa hẹn mang lại cho chương trình những khoảnh khắc chân thật nhưng cũng không kém phần quyết chiến giữa các nghệ sĩ đã có kinh nghiệm đạp gió trước đó. 

THI2.jpg

Không chỉ có những giây phút bùng nổ, trailer chính thức của Chị đẹp đạp gió 2024 còn hé lộ những câu chuyện cá nhân chưa từng được chia sẻ trên truyền thông của các Chị đẹp.

“Mình bị trầm cảm có lẽ là 20 năm rồi! Những lúc ấy mình không đi chơi thể thao được và mình không muốn nhìn thấy ánh sáng, không muốn nhìn thấy con người” - Vận động viên Thúy Hiền bộc bạch khi nhắc đến căn bệnh của mình.

Ca sĩ Tóc Tiên bị mất “lửa” nghề, cảm thấy đam mê trong mình không còn và rơi vào trạng thái cảm giác như âm nhạc đã rời bỏ chính cô. “Hay là âm nhạc bỏ mình rồi” - Tóc Tiên nói. Gil Lê từng hoang mang, đắn đo khi bước vào chặng hành trình Chị đẹp vì “không biết mình có khác quá với mọi người không”. Tuy nhiên, cô nhanh chóng xóa tan nghi ngờ đó nhờ sự nhiệt tình của các Chị đẹp. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu tóc tém và loạt đầm nữ tính đặc trưng của nữ hoàng Wushu Thúy Hiền

 Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022