Đúng 20h tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV Hãy Trao Cho Anh (Give It To Me) trên kênh Youtube của mình. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc riêng.

624420283387427170578932366256418631188480n.jpgSơn Tùng M-TP trở lại với một sản phẩm hoàn hảo từ phần nghe đến phần nhìn.

Đúng như dự đoán, với lần trở lại này, Sơn Tùng đã mang về được những thành tích “vô tiền khoáng hậu” mà Vpop chưa từng chứng kiến

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ METUB, MV Hãy trao cho anh đã đã đạt 1 triệu view trong vòng 8 phút đầu phát sóng, 2 triệu view trong 14 phút tiếp theo. Hiện tại, MV này đã cán mốc 4.7 view trong 50 phút kể từ lúc ra mắt, chính thức phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video.

1.jpg

Theo số liệu METUB cung cấp, "Hãy trao cho anh" đạt 1 triệu view trong 8 phút đầu... 2.jpg...sau đó tiếp tục tăng lên 2 triệu view trong 14 phút tiếp theo.

3.jpg... và thu về 4.7 triệu view trong 50 phút đầu xuất xưởng.

Tuy nhiên trên kênh Youtube, MV Hãy Trao Cho Anh vẫn đang dừng lại ở con số 491,363 view. Tình trạng đóng băng lượt xem xảy ra khi quá nhiều người cùng xem trong cùng một thời điểm, Youtube sẽ đóng băng bộ đếm view để đảm bảo không có gian lận. Sau khi kiểm tra, các lượt xem bị đóng băng sẽ được trả về con số thực.

Screenshot1---Copy-1.pngHiện tại, MV của Sơn Tùng đang bị Youtube đóng băng lượt view để tránh tình trạng gian lận.

Hãy trao cho anh đã giải tỏa cơn khát của người hâm mộ Sơn Tùng sau một năm dài chờ đợi đằng đẵng. Đó là lý do vì sao cộng đồng Sky quyết tâm “săn” thành tích cho giọng ca gốc Thái Bình. Với gần 5 triệu view sau một giờ đầu ra mắt, MV của Sơn Tùng đang nhăm nhe xô đổ kỉ lục MV cán mốc 10 triệu view nhanh nhất thế giới, hiện đang thuộc về BTS với Boy With Luv.

bts-header-5-2.pngBTS hiện là chủ nhân của kỉ lục MV đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới với "Boy with luv".

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi đội quân Sky vốn “khét tiếng” không kém bất kỳ fandom Kpop nào. Cùng chờ xem Sơn Tùng và các Sky có đem về vinh quang cho làng nhạc Vpop hay không nhé!

Liệu siêu phẩm của Sơn Tùng có làm nên kì tích trước BTS?

son-tung-ava2.jpg?width=150Nhạc
Sơn Tùng ‘nhá hàng’ ảnh chụp cùng rapper Snoop Dogg, nhắc fan hãy chuẩn bị chờ đón siêu phẩm trở lại

F.T Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022