Trong tập 2 lên sóng vào ngày 5/11 của MIXNINE, CEO Yang Hyun Suk đã khiến không ít cư dân mạng bức xúc với những lời lẽ dành cho một thí sinh. Tại Mole Entertainment, đại diện của công ty là 1 nhóm 4 cô gái gồm cả thực tập sinh và thần tượng đã ra mắt.

Trong đó, Lee Sori (28 tuổi) từng ra mắt với nhóm CocoSori nhưng không đạt được thành công. Bố Yang đã nhận xét về cô rằng: "Em cũng không còn trẻ trung nữa. Về khía cạnh idol thì đây là tuổi mà lẽ ra người ta đã nghỉ hưu rồi đấy." Cô gái nhà Mole đáp lại rằng: "Vậy ư? Nhưng đây chỉ mới là khởi đầu của em thôi. Em từng là thực tập sinh trong khoảng thời gian dài và sau mọi khó khăn mà nhóm đã vượt qua, em cuối cùng cũng được ra mắt vào năm ngoái với CocoSori".

photo-1-1509960018805.jpg

Lee Sori – cô gái gây bão cộng đồng Kpop fan sau khi MIXNINE tập 2 lên sóng.

Cuộc đối thoại ngày càng căng thẳng khi bố Yang tiếp tục gây sức ép lên Lee Sori: "Nhưng nhóm này thất bại đúng không? Tôi chỉ đang thẳng thắn thôi." Lee Sori cố gắng giải thích thêm về việc nhóm của cô đã phát hành single thứ 2 nhưng cũng chỉ nhận được những lời lẽ lạnh băng từ vị chủ tịch nhà YG: "Có thế nào nữa thì nhóm đầu của em cũng đã thất bại."

Nhưng không vì thế mà thí sinh của Mole chùn bước, cô nói thêm về những điều mình đã làm được như ra mắt với CocoSori, tham gia Real Girl Project và luôn làm việc với tâm trạng phấn chấn. Tuy nhiên, cho đến cuối cùng, bố Yang vẫn dành cho cô những từ ngữ không mấy thiện cảm: "Tôi không nghĩ đây là lúc mà em có thể vui vẻ được đâu."

Màn đối đáp giữa Yang Hyun Suk và Lee Sori nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với gần 60.000 lượt retweet trên Twitter.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, bố Yang đã bị chỉ trích gay gắt bởi netizen vì cách nói chuyện quá thẳng thắn, dẫn đến khó nghe và vô hình gây tổn thương cho Lee Sori:

- "Yang Hyun Suk có phải là con người không vậy? Xem cách ông ta nói chuyện kìa."

- "Điên quá sức mà, tôi đau lòng kinh khủng khi nhìn cô ấy bị tổn thương như vậy."

- "Cô gái này đã nói đây chỉ mới là khởi đầu của cô ấy thôi, hẳn cô ấy đã dành cả tuổi trẻ trong phòng tập rồi. Cô ấy chẳng nhất thiết phải bị một người chưa bao giờ nỗ lực như vậy đánh giá bản thân mình."

- "Biểu cảm cuối như muốn sụp đổ đến nơi của cô ấy khiến tôi buồn không tả."

Nguồn tham khảo: AK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022