Cuối tháng 11/2020 R.Tee (tên thật: Lã Thành Long, sinh năm 1996) - thí sinh đội Binz trong Rap Việt - đã bị người yêu cũ tố có chuyện tình cảm không rõ ràng. Theo đó, một cô gái tên V đưa ra loạt bằng chứng khẳng định trong thời gian yêu V, R.Tee còn qua lại với nhiều người khác.

Thời điểm đó R.Tee đăng dòng trạng thái: "Đúng là: Yêu đương gì tầm này nhà bao việc rồi. Lỡ đâm đầu vào tránh làm sao thiệt thòi. Vận ngay luôn". Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc đang diễn ra nhưng đa số khán giả cho rằng học trò Binz đang nói đến chuyện tình cảm bị tố.

Đại diện của rapper 24 tuổi cho biết khi được báo chí hỏi: "Bên mình giữ động thái im lặng. Không phủ nhận, không xác nhận".

rap-viet-3.jpg

Sau đó cô nàng này còn tiếp tục chia sẻ stori về việc bồ mới của R.Tee gửi hình cho cô để khẳng định "chủ quyền". Số khác đoán ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

ban-gai-quang-hai-02.jpgCư dân mạng đoán bồ mới của R.Tee chính là Huỳnh Anh - bồ cũ của cầu thủ Quang Hải.

Tưởng chừng sự việc đã kết thúc nhưng mới đây cô gái này lại tiếp tục bốc phốt R.Tee. Lần này những tin nhắn trò chuyện lúc cả hai còn đang quen nhau được đăng lên stori, mà nội dung thì liên quan đến Wowy và Ricky Star. 

R.Tee đã nói "Thanh niên Wowy mới là người cố tình tạo drama" và ganh tị về việc Ricky Star được ưu ái hơn mình, đồng thời chê cả kiểu tóc của người bạn thân thiết.

rtee-1.jpgrtee-2.jpg

Tuy nhiên lần này cộng đồng mạng lại tỏ ý bênh vực R.Tee nhiều hơn. Nhiều ý kiến cho rằng việc nói xấu vậy không tốt, nhưng người yêu cũ chia tay không phốt tình cảm mà lại đăng tin nhắn nói xấu như thế này thì cũng không tốt lành gì. 

rtee-3.jpgrtee-4.jpgrtee-5.jpgrtee-6.jpgrtee-9.jpg

rtee-2.jpg?width=150Nhạc
Rapper R.Tee nói gì khi bị tố yêu cùng lúc nhiều người?

Nhân Ái Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022