Jimmii Nguyễn là một cái tên quen thuộc với người hâm mộ làng nhạc. Vợ anh - Ngọc Phạm cũng là một nữ ca sĩ nổi tiếng hoạt động trong Jimmii Band.

Trong khi Jimmii Nguyễn đang chuẩn bị cho live in concert tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 2/12 tới để kỷ niệm 30 năm ca hát thì bà xã Ngọc Phạm cũng "đánh úp" khán giả bằng MV âm nhạc "Chấp nhận" với phong cách mới vào đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

ngoc-pham-docx-1666262012408.jpegNgọc Phạm tái xuất sau nhiều năm tập trung chăm sóc gia đình và sự nghiệp ca hát của chồng (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

Hạnh phúc với mái ấm nhỏ, Ngọc Phạm luôn tâm niệm rằng, mục tiêu và kế hoạch cuộc đời chị là chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, với giọng ca đẹp, đam mê trình diễn trên sân khấu, việc chị dừng đi hát để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

20 năm không xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, nhận được sự động viên của chồng, con và ê-kíp, Ngọc Phạm đã quyết định tái xuất với ca khúc "Chấp nhận" do Jimmii Nguyễn sáng tác.

Đặc biệt, Ngọc Phạm vừa là ca sĩ, "nàng thơ" trong MV của mình. Không mấy ai có thể ngờ rằng, nữ ca sĩ đã có con gái 16 tuổi. Ở Ngọc Phạm, vẻ đẹp của chị có lúc dịu dàng, đằm thắm, khi lại có nét Tây rất sang.

ngoc-pham-docx-1666262012600.jpegNgọc Phạm sẽ vừa là ca sĩ, vừa đóng chính trong MV của mình (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

Ngọc Phạm cho biết: "Anh Jimmii là nghệ sĩ thực thụ, anh ấy chỉ viết khi có cảm xúc thôi. Rất nhiều lần Ngọc Phạm muốn được anh sáng tác cho nhưng không được.

Bỗng một đêm khuya đang ngủ, anh gọi dậy, cho tôi nghe sáng tác mới và bảo rằng: "Em hát đi, hợp em đó". Thế là dù đang rất buồn ngủ, tôi vẫn "vừa ngáp vừa thu âm" mà nghe lại khá thú vị. Khi cho mọi người nghe, ai cũng nói hợp và thích".

"Chấp nhận" là một món quà mà Jimmii Nguyễn dành cho bà xã. Và Ngọc Phạm chia sẻ món quà ý nghĩa đó cho người hâm mộ. Với chị, đây là "món quà 20/10" có một không hai.

ngoc-pham-docx-1666262012794.jpegNgọc Phạm muốn tri ân sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ (Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp).

"Chấp nhận" là ca khúc viết về tình cảm sâu đậm, nỗi lưu luyến, tiếc nuối trong tình yêu. Không ai hiểu giọng hát Ngọc Phạm bằng Jimmii Nguyễn. Và chính sự thấu hiểu đó đã truyền cảm hứng để anh viết nên một ca khúc sâu sắc, khắc khoải, phù hợp với nữ ca sĩ - người vợ, tri kỷ của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022