Thanh Hoa cho biết, việc thực hiện album của các nghệ sĩ thường chỉ để thỏa mãn cái tôi nghệ thuật và cống hiến đến khán giả chứ ít khi mang lại lợi nhuận trực tiếp. Thời gian gần đây, khi thấy thị trường âm nhạc Việt Nam hỗn loạn bởi những “thảm họa”, nữ ca sĩ 61 tuổi cảm thấy cần có trách nhiệm góp phần làm trong sáng lại nền âm nhạc. Đó là nguyên nhân bà đề nghị Anh Thơ, Tân Nhàn, Thành Lê, Lê Mận cùng tham gia với mình trong album mới có cái tên giản dị “Chuyện quê tôi”. Theo đánh giá của Thanh Hoa, đây là những giọng ca trữ tình tốt nhất hiện nay. Ngày 4 ca sĩ dự thi Sao Mai, chính bà là người chọn và vỡ bài cho họ. Vì thế, khi nhận được lời mời hợp tác, cả 4 người đều rất nhiệt tình, không đặt nặng vấn đề cát-xê.
album1.jpg
Trong “Chuyện quê tôi”, mỗi ca sĩ thể hiện hai bài hát đã gắn liền với tên tuổi của mình. Nếu Thanh Hoa da diết với Quê hương, Tàu anh qua núi, Thành Lê ngọt ngào chất xứ Nghệ trong Vỗ bến lam chiều và Hà Tĩnh mình thương, Lê Mận đắm đuối với Lời quê, Khúc hát sông quê thì Anh Thơ, Tân Nhàn nồng nàn với tình yêu đôi lứa vài những hẹn hò chốn quê nhà trong Đừng ví em là biển, Xa khơi, Ở hai đầu nỗi nhớ và Trăng khuyết.
album2.jpgBìa album
Đầy tự tin, Thanh Hoa cho biết, giá trị lớn nhất của “Chuyện quê tôi” là đem đến những giai điệu đẹp, có ý nghĩa và một định hướng thẩm mỹ cho người yêu âm nhạc Việt. Đây cũng là việc làm nhằm tôn vinh ngày phụ nữ 20/10. Vì thế, khi album vừa ra mắt, nhiều doanh nghiệp đã đặt mua số lượng lớn để làm quà tặng cho các chị em.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022