Vào tối ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, hơn 2.000 bạn trẻ đã cùng nhau tụ hội, “quậy” hết mình trong chương trình CORNETTO VALENTINE 2015 diễn ra tại Thảo Cầm Viên. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của 4 cặp đôi “đẹp như mơ”, hiện đang rất được yêu mến của showbiz Việt như: Hari Won – Đinh Tiến Đạt, Khởi My – Kelvin Khánh, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh và Min (St.319) – Nhật Minh.

img20150215184811216.jpg
Các cặp đôi vô cùng hào hứng tham gia hoạt động trong chương trình

Tại thiên đường đặc biệt dành cho ngày yêu này, các bạn trẻ đã có dịp tung tẩy hết sức, cũng như thể hiện sự lãng mạn tối đa để bày tỏ tình cảm dành cho đối phương. Với 4 chủ đề cực hay ho và đậm chất lãng mạn: Thích là Nhích, Ngược mới Được, Yêu nảy Chiêu, Sến tới Bến, CONETTO VALENTINE đã thực sự mang đến sân chơi bổ ích cho các cặp đôi nhân ngày lễ tình nhân năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, 4 cặp đôi hot nhất V-biz không chỉ tham gia trình diễn văn nghệ, mà còn tham gia với vai trò vô cùng đặc biệt, đó là trở thành những “ông tơ, bà nguyệt”, làm cầu nối để 4 cặp đôi bày tỏ tình cảm ngay trên sân khấu. Các màn bày tỏ vừa gần gũi, lãng mạn, tinh nghịch, cảm động đã thật sự mang đến cho khán giả những cảm xúc đẹp về tình yêu vào ngày ý nghĩa này.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy mở màn cho chương trình với tiết mục mang chủ đề “Sến tới Bến”
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trở thành cầu nối giúp Minh Anh bày tỏ tình yêu với Phương Thư
Minh Anh ngại ngùng trao cho Phương Thư nụ hôn ở má
Cặp đôi tiếp theo “lên sàn” là Khởi My – Kelvin
Khởi My và Kelvin Khánh khiến fan liên tục la hét khi thể hiện câu chuyện của 2 bạn “Thích là Nhích”
Bạn nữ đã dùng hết can đảm và khả năng ca hát của mình để hát và nhảy…
… tặng cho bạn trai của mình. Cô nàng khiến nhiều người khâm phục bởi tinh thần: dám yêu là dám bày tỏ
Min (St.319) và bạn trai Nhật Minh cùng nhau song ca bài hát “Luôn bên anh”, đây cũng là lần đầu tiên Nhật Minh biểu diễn rap trên sân khấu
Đúng với tinh thần “Yêu nảy Chiêu”, anh chàng Quang Minh gây bất ngờ khi biểu diễn tiết mục tranh cát dành tặng người yêu vô cùng cảm động
Quang Minh và Thu Trang đã trao nhau nụ hôn trước hàng ngàn khán giả
Đinh Tiến Đạt…
… và Hari Won đã khuấy động sân khấu với những ca khúc tình yêu sôi động. Cặp đôi “Ngược mới Được” này đã cho thấy những màu sắc rất mới trong tình yêu
“Ông bà già” Tiến Đạt – Hari hào hứng chứng kiến giây phút bày tỏ tình cảm của cặp đôi này
img_201502151850589163.jpgCác cặp đôi cùng lên sân khấu hòa cùng giai điệu tình yêu, kết thúc chương trình tốt đẹp

Thông qua sự kiện này, Cornetto luôn muốn nhắn gửi đến các cặp đôi rằng: hãy cứ yêu đi, vì yêu là không ngần ngại. Không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình cho người ấy. Không ngần ngại thể hiện tình cảm theo chất lãng mạn của riêng mình: cứ sến, cứ nhích, cứ nảy chiêu, cứ ngược mới được. Không ngần ngại nói cho người ấy biết bạn yêu người ấy nhiều đến mức nào.

Trước khi chương trình chính thức được diễn ra, các cặp đôi cũng đã có dịp thử thách tình yêu của mình thông qua các hoạt động sôi nổi ở 4 gian hàng, cũng là 4 chủ đề chính của chương trình vừa qua.

Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy tình tứ tạo dáng
img_201502151851367932.jpg
img_20150215185137776.jpg
img_201502151851383688.jpg
Một số hình ảnh khác trong chương trình CORNETTO VALENTINE vừa qua

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022