Bà mẹ chạy quanh nhà, hét lớn khi biết con gái mang bầu

Đoạn video ghi lại cảm xúc của một cặp vợ chồng khi con gái thông báo mang bầu đăng tải trên America's Funniest Home Videos đang được chia sẻ rộng rãi. 

Trong video, cô con gái đưa cho bố mẹ xem bức ảnh mình đi siêu âm về. Trong khi ông bố chưa hiểu ra chuyện gì, chỉ nói "Ồ, nó màu xám này", người mẹ ngay lập tức hỏi lại "Con có thai à?".

Khi cô gái gật đầu thừa nhận, đôi vợ chồng đều bất ngờ hạnh phúc nhưng phản ứng trái ngược nhau. Trong khi bố ôm chặt con gái thì người mẹ chạy quanh nhà, liên tục nói "Ôi lạy chúa... con có thai" trong nước mắt.

Chồng khóc nức nở khi biết vợ có thai sau 17 năm hiếm muộn

Đôi vợ chồng người Anh Dana Griffin-Graves và Arkell Graves đều 41 tuổi. Họ luôn cố gắng để có con từ ngày kết hôn nhưng không gặp may mắn khi bốn lần sảy thai và một em bé bị mất ngay khi còn trong bụng mẹ. Họ đã từ bỏ và không dám hy vọng có con, nhưng bất ngờ xảy ra khi hai vợ chồng không còn mong đợi gì.

Đầu năm 2015, Dana bắt đầu đi bộ tập thể dục cùng bạn bè. Những người khác giảm cân sau khi tập luyện, riêng cô thì không. Đến gặp một bác sĩ, Dana bất ngờ được thông báo cô đang mang bầu 5 tháng.

bau-5353-1463759694.jpg

Cách thông báo có thai đặc biệt của người vợ. Ảnh: Boredpanda.

Vì muốn tạo bất ngờ cho chồng, Dana đã đặt bức ảnh siêu âm em bé trong lò nướng và giả vờ nhờ chồng lấy bánh ra. Người chồng lúc đầu không để ý nhưng khi anh phát hiện bức ảnh, biết vợ mình đang mang thai, anh ngạc nhiên đến sững sờ rồi khóc nức nở.

Phản ứng khác nhau của các ông chồng khi biết sắp được lên chức

Cuối tháng 6/2015, video mang tên "Tôi sẽ làm bố" được chia sẻ khắp mạng xã hội thế giới. Khi được thông báo bất ngờ, có ông bố nghĩ vợ nói đùa, có người lại hạnh phúc đến nỗi đánh rơi đồ, người lại lắp bắp không nói nên lời. Ngay sau khi được đăng tải, video đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem, 2 triệu lượt bình luận và chia sẻ trên các mạng xã hội.

Mộc Miên 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022