dan-ong-muon-gi-o-phu-nu-da-co-chong.jpg

Tôi nằm trong số, có lẽ nhiều người, không đồng tình với cách hành xử hiện thời của chị. Chị có nỗi đau trong quá khứ khi bị vị hôn phu lừa dối ngay trước thềm đám cưới, chị chắc chắn hiểu nỗi đau đó, nhưng bây giờ chính chị lại đang phản bội chồng. Mang nỗi đau mình từng nếm trải đến cho người khác, chị ích kỷ và khốn nạn khác gì anh ấy đâu?

Chuyện không vui xảy ra trước hôn nhân lẽ ra chị hoàn toàn có thể giải quyết được, không tha thứ nổi thì đường ai nấy đi, đã chọn vẫn kết hôn thì thực lòng nên hướng đến điều tốt đẹp. Những nghi ngờ có thể chưa xóa được, chồng chị sẽ dần lấy lại niềm tin nơi chị, song cho dù anh ta chưa lấy lại được niềm tin đó, cũng không đồng nghĩa với việc chị có thể ngoại tình, đi bar và hôn người đàn ông khác, khi vẫn đang còn trong một cuộc hôn nhân.

Không thấy chị đề cập đến người đàn ông ở cơ quan kia, anh ta có gia đình chưa, nếu có rồi thì tội chị càng thêm nặng: Phản bội chồng, phá hoại gia đình người khác.

Đặt giả thiết anh ta chưa vợ con đi, thì hãy đặt câu hỏi, anh ta tiếp cận chị - một phụ nữ đã có gia đình - để làm gì. Đàn ông ích kỷ lắm, họ có thể ve vãn chị, khi chị dễ dàng thì họ sẵn sàng làm tới với chị, có mất gì đâu. Nhưng kết hôn với chị ư? Khó đấy nếu anh ta là trai tân còn chị "gái nạ dòng".

Đôi lời bức xúc như vậy mong chị hiểu vấn đề của mình để đừng lún sâu vào sai lầm đang giăng chỉ vì tâm lý khúc mắc chưa được giải quyết. Một cách sòng phẳng, tôi nghĩ chuyện gia đình chị như thế là xong rồi, ông ăn chả còn bà đã ăn nem, nếu vẫn trân trọng hạnh phúc gia đình thì quay về với nhau làm lại, nếu không chấp nhận được lối sống của nhau thì đường ai nấy đi, hy vọng bến sau của chị trong chứ không vẩn đục.

Phản hồi của độc giả Hằng Hà

Xem thêm :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022