Tôi mới kết hôn được 5 tháng, vợ chồng son, chưa vướng bận con cái gì, hơn nữa kinh tế cũng tàm tạm nên vợ chồng tôi chí thú lắm, nhất là trong khoản chăn gối.

Gần 30 tuổi tôi mới lấy vợ, phần vì bận rộn công việc, hơn nữa cũng không tìm được người tâm đầu ý hợp. Đến tận khi gặp Phương, thì tôi biết thế nào là tiếng sét ái tình đánh trúng.

Phương không cao, cũng không có gì quá nổi bật, nhưng cô ấy có sức hút gì đó khiến tôi không rời mắt được.

Chúng tôi quen nhau vỏn vẹn 1 tháng thì "gần gũi", dù tôi thấy cũng hơi vội, nhưng cô ấy hấp dẫn và quyến rũ quá, làm tôi không cầm lòng được.

giuong-chieu-phunutodayvn.jpg
Sức hút của Phương khiến tôi không cưỡng lại được

Rồi 3 tháng sau thì chúng tôi kết hôn, bạn bè tôi nhận được thiệp mời mà há miệng ngạc nhiên, có người còn không biết tôi có người yêu. Anh bạn đồng nghiệp bảo thấy kén mãi, ai ngờ tẩm ngầm tầm ngẩm đấm chết voi.

Cưới nhau về, Phương càng làm tôi bất ngờ, vì cô ấy nhanh nhẹn, rất ngon, cộng thêm hòa hợp khiến tôi thấy rất thăng hoa.

Nhu cầu của vợ khác cao, nhưng không vấn đề gì, 30 tuổi, độ tuổi khỏe mạnh nhất, tôi dư sức chiều chuộng vợ. Thế nhưng, điều khiến tôi thấy "hơi nhột" chút là sở thích của vợ có phần kỳ quái.

Cô ấy ít thích làm chuyện ấy trên giường, mà thích kiểu ngoài sô pha, trong phòng tắm, ban công phòng ngủ... Nói chung, vợ nói, cứ ngoài cái giường đơn điệu ra thì chỗ nào cô ấy cũng thích cả.

Thú thật, tôi thì chỉ thích trong phòng thôi, ở bên ngoài tôi cứ nơm nớp sợ ai nhìn thấy. Hơn nữa, những chỗ cô ấy thích chỗ nào cũng chật chội, không thoải mái, mỗi lần xong việc là tôi mồ hôi đầm đìa, mùa đông cũng như mùa hè, đau lưng, mỏi rã rời cả cơ thể.

Hơn nữa, vì ham chuyện đó quá nên tôi bị sao nhãng công việc. Có hôm sáng ngủ dậy hai đứa còn "chào buổi sáng", đến cơ quan có buổi thuyết trình mà tôi mờ cả mắt, chân đứng cảm giác không muốn vững.

Thú thật, vợ khỏe khoắn, hào hứng thì thích thật, nhưng cứ như này có lẽ tôi "bội thực" mất.

Tâm sự với cậu em làm cùng, cậu ta cười phá lên trêu chọc, nhất anh rồi còn gì, em mong vợ thế mà có được đâu.

Tôi chỉ biết cười trừ cho xong. Thật không ngờ, vừa cưới vợ mấy tháng mà có lúc tôi thấy mình đuối như thế này. Có ông chồng nào giống tôi không, chia sẻ cùng tôi với?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mẹ chồng thương con thương cháu, nhưng lối sống và cách chăm cháu khác biệt khiến tôi không khỏi suy nghĩ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ dưới đây phần vì có số vượng phu, phần vì là dâu hiền vợ thảo nên rất được lòng nhà chồng, có tiếng nói trong gia đình.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mát-xa xong, tôi đứng lên mặc lại áo. Tấm rèm ngăn vừa kéo lên, tôi thất sắc nhận ra vợ mình phía bên kia.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm nay, đó vẫn là bí mật của riêng mình tôi. Nghĩ lại, thấy cũng là một điều may mắn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tình yêu là những điều nhỏ nhặt được vun đắp mỗi ngày, nhất là khi bước vào , vợ chồng càng phải chú ý để hâm nóng .
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022