Sáng thứ 7 tuần trước, anh Krzystof, ở Yorkshire, Anh, đau đớn tột độ khi phát hiện ra vợ mình, chị Mariola Michalowski, 38 tuổi, đã qua đời chỉ vài giờ sau đám cưới của họ.

Theo tờ Mirror, sáng sớm hôm đó, anh Krzystof thức giấc vì cô con gái út khóc đòi bú sữa. Muốn vợ yên giấc nên anh lặng lẽ ra khỏi phòng pha sữa cho con. Khi trở lại giường, anh nhận thấy có chút khác lạ và giật mình nhận ra vợ mình không còn thở. Anh đã gọi cấp cứu ngay sau đó nhưng không kịp. Các nhân viên y tế nói rằng Mariola đã bị lên cơn động kinh trong khi ngủ. 

Krzysztof nói vợ mình từng có tiền sử động kinh hơn 20 năm, mỗi tháng cô thường bị khoảng 4-5 lần.

gai1-9328-1463802882.jpg

Gia đình hạnh phúc của Krzystof trong ngày cưới. Ảnh: Mirror.

"Cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Mariola là người tốt bụng nhất, cô ấy chưa bao giờ to tiếng hay tức giận với bất cứ ai. Mỗi khi tôi lo lắng về tương lai, cô ấy luôn nói với tôi rằng không việc gì phải nghĩ ngợi quá nhiều, hãy sống cho hiện tại đã", Krzystof đau đớn nói về vợ mình.

Hai vợ chồng có gốc Ba Lan, đã sống cùng nhau 6 năm và có 2 đứa con trước khi họ kết hôn dưới sự chứng kiến của những người bạn thân vào tuần trước. Ngày hôm đó, hai vợ chồng đã rất vui vẻ với một bữa tiệc tổ chức tại nhà. Sau khi dọn dẹp xong xuôi, hai người đi ngủ vào khoảng 2 giờ sáng. Bi kịch xảy ra vài tiếng sau đó.

gai2-3918-1463802882.jpg

Mariola rạng rỡ khi được chồng đeo nhẫn cưới. Ảnh: Mirror.

"Tôi còn nhớ như in khoảnh khắc hạnh phúc của cô ấy khi mở quà cưới từ mọi người. Cô ấy cười rất tươi trong chiếc váy trắng đáng yêu. Đám cưới như một món quà cuối cùng cô ấy gửi tới mọi người", ông bố đơn thân nghẹn ngào nói về người bạn đời.

Chứng kiến sự đau khổ của gia đình Krzystof, bạn bè và những người hảo tâm đã huy động được 8.000 bảng Anh để giúp đỡ ba bố con vượt qua khoảnh khắc đau thương này.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022