Những cô bạn gái cùng trang lứa với bạn đã con bồng, con bế, công việc và gia đình đều ổn định thì bạn cũng đừng “vội” chạnh lòng nhìn mình vẫn độc thân. Bởi cái “giá” của con gái độc thân vẫn khiến những quý cô đã yên bề gia thất thèm thuồng muốn có. Bạn cứ sống đi, cứ tận hưởng chuỗi ngày độc thân đáng quý của mình trước khi “đeo gông vào cổ” đã nhé. Con gái độc thân à, bạn được nhiều thứ hơn bạn nghĩ đó!

Tự do…muôn năm

Đây chắc chắn là điểm khác biệt cực lớn giữa cô nàng độc thân và cô nàng đã có gia đình. Bởi bạn độc thân, bạn không vướng bận chuyện chồng con, chuyện bên nội, bên ngoại. Bạn sẽ thoải mái đi đến những nơi bạn thích, không bị ai quản, không bị ai giục giã “Về nhà nấu cơm đi em ơi, con đang đói rồi!” Bạn có những chuyến đi vùng đất mới, tha hồ ngủ nướng mà không ai làm phiền. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính bạn quản lý thời gian của mình. Bạn sẽ tận hưởng sự tự do một cách chủ động và tuyệt đối nhất. Hơn hết khi bạn còn tự do, bạn sẽ có thể nuôi dưỡng những sở thích và đam mê của chính mình.

cai-gia-cua-nguoi-con-gai-doc-than%20phu
Độc thân...muôn năm

Đó là niềm ao ước của rất nhiều cô nàng đã có gia đình rồi đấy, bạn nên tự hào vì điều đó!

Một cô gái độc thân luôn độc lập

Với một phụ nữ độc thân, tính độc lập được coi là một bản năng. Ai cũng có tính độc lập nhưng những người độc thân thì tính độc lập của họ luôn cao hơn những người khác, đôi khi cũng chính vì vậy nên họ độc thân cũng rất lâu. Nhưng, một người con gái độc lập, luôn tự biết lo cho mình, luôn tự giải quyết được vấn đề của mình, không có suy nghĩ ỷ lại hay dựa dẫm người khác lại luôn có một sức hấp dẫn kì lạ đối với phái mạnh.

Con trai, họ luôn muốn bảo vệ người con gái của mình, đó cũng là một bản năng của họ; nhưng đồng thời họ cũng không mong muốn người con gái của mình lúc nào cũng yếu đuối và không biết tự bảo vệ mình. Con trai họ thích người con gái có thể là nhỏ bé khi bên họ để họ có cơ hội thể hiện mình, để che chở cho cô ấy, nhưng họ cũng muốn người con gái đó khi không có họ bên cạnh lại luôn đanh đá một chút, tự tin và tự bảo vệ được bản thân. Vì vậy, những cô gái mang tính cách độc lập luôn được nhiều chàng trai để ý hơn bao giờ hết.

Họ sống vì gia đình và bạn bè

Gái độc thân, ngoài bạn bè và gia đình ra học chẳng còn thêm ai để mà quan tâm, những người họ dành sự quan tâm hết mực là bạn bè và những người thân yêu trong gia đình họ. Cũng chính nhờ đó, mà họ thấy độc thân chẳng hề nhàm chán và cứ sống với nó một cách vui vẻ. Mục đích đi làm kiếm tiền của họ là để chi tiêu cho bản thân, hàng tháng gửi tiền cho bố mẹ mua thứ này thứ kia cho gia đình, còn những cô gái đang đi học họ đi học vì có bạn bè học vì cha vì mẹ và vì chính bản thân mình.

Những cô gái độc thân đang hài lòng với cuộc sống của mình chắc chắn là những cô gái có gia đình vẻ và có nhiều bạn bè tốt, thế cho nên chuyện có người yêu với họ giống kiểu như " có cũng được, không có cũng chẳng sao ". Một người con trai, khi anh ta muốn có một mối quan hệ tình cảm lâu dài, họ thường có xu hướng chọn những người con gái yêu anh ta là yếu tố đầu tiên, yêu gia đình anh ta là yếu tố thứ hai và tôn trọng, thân thiện với bạn bè của anh ta là yếu tố thứ ba. Vì vậy, những cô gái sống vì gia đình và bạn bè chắc chắn sẽ đem lại nhiều thiện cảm và sức hút đối với những gã đàn ông hơn là một cô gái suốt ngày chỉ chăm chăm nghĩ đến người yêu, sống chết vì người yêu như kiểu " nếu không có anh ấy, tôi sẽ chết mất "...!

cai-gia-cua-nguoi-con-gai-doc-than2%20ph
Độc thân bạn sẽ dành thời gian được nhiều cho bạn bè và gia đình hơn

Thế nên, nếu thích độc thân thì cứ độc thân đi, chưa muốn lấy chồng thì đừng gò ép bản thân mình, đừng vì cái gọi là tuổi tác, áp lực gia đình mà đeo gông vào cổ để đến khi hối tiếc muộn màng.

Độc thân thì sao, đừng sợ độc thân, dù có cô đơn một chút nhưng đổi lại, tự do muôn phần. Có một câu nói rất hay mà tôi rất tâm đắc ‘cái giá của hạnh phúc là ràng buộc. Cái giá của tự do là cô đơn’. Cái gì cũng có giá của nó, đừng bao giờ so sánh, vì mọi sự so sánh sẽ đều là khập khiễng…

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lớp son phấn bên ngoài ở phụ nữ có thể đánh lừa được đàn ông một thời điểm nào đó nhưng không thể che giấu mãi mãi những khiếm khuyết bên trong.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ không nhất thiết phải xinh đẹp, chỉ cần có những yếu tố sau sẽ khiến "cánh mày râu" sẵn sàng chết vì bạn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022