Tiểu sử Park Min Young

Park Min Young sinh năm 1986, mặc dù sở hữu ngoại hình duyên dáng cùng phong cách nữ tính nhưng Park Min Young lại thường xuyên đảm nhận những vai diễn mạnh mẽ

Xem Ảnh Park Min Young

  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young
  • Tiểu sử Park Min Young

Thông tin Tiểu sử Park Min Young

Park Min Young sinh ngày 4 tháng 3năm 1986 là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal và City Hunter(2011). Park Min Young còn gây ấn tượng với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh thuộc thể loại tâm linh "The Cat". Các bộ phim Park Min Young từng đóng rating khá cao, nhờ thực lực của mình, cô đã chinh phục khán giả.

Park Min Young

Mặc dù sở hữu ngoại hình duyên dáng cùng phong cách nữ tính nhưng Park Min Young lại thường xuyên đảm nhận những vai diễn mạnh mẽ. Đặc biệt, các nhân vật của cô thường hoạt động trong những ngành nghề có độ khó và nguy hiểm cao. Điển hình như trong City Hunter (Thợ săn thành phố), cô đảm nhận vai trò cảnh vệ Nhà xanh. Đến những bộ phim tiếp theo, người đẹp lại “nhảy việc” sang làm luật sư, bác sỹ… Ở thời điểm hiện tại, Park Min Young đang một lần nữa “hành nghề” luật sư trong Remember (Ký ức).

Park Min Young tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay - Tha Cat vào năm 2011. Trong bộ phim kinh dị này, cô vào vai nhân viên của một cửa hàng vật nuôi luôn nhìn thấy hình ảnh một cô gái với đôi mắt giống mắt mèo. Thường thì phim kinh dị chính là thể loại được ưa chuộng khi các diễn viên muốn lấn sân sang màn ảnh rộng. Thế nhưng, Park Min Young coi vai diễn trong tác phẩm này là một thử thách lớn.

Park Min Young đã giành Nghệ sĩ thời trang tại một lễ trao giải ở Trung Quốc. Giải thưởng này được trao cho những ngôi sao Châu Á có ảnh hưởng đến các xu hướng thời trang.
Park Min Young theo học chuyên ngành sân khấu và điện ảnh tại Đại học Dongguk. Cô nàng đã lấy bằng tốt nghiệp vào đầu năm 2013.

Cô từng có một khoảng thời gian hẹn hò với diễn viên Lee Min Ho. Năm 2011, cô thừa nhận mình đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp. *Hoạt động nghệ thuật: 2011 KBS Drama Awards Giải nữ diễn viên xuất sắc cho thể loại phim truyền hình với Glory Jane 2010 KBS Drama Awards Giải nữ diễn viên xuất sắc cho thể loại phim truyền hình với Sungkyunkwan Scandal 2010 KBS Drama Awards Giải do cư dân mạng bình chọn với Sungkyunkwan Scandal 2010:KBS Drama Awards Giải thưởng Cặp đẹp đôi nhất cùng Micky Yoochun 2008:KBS Drama Awards Special Drama/One Act Drama (actress) với Liêu trai chí dị