Tuổi Mão

Tính cách của người tuổi Mão cẩn thận, tỉ mỉ, trọng tình cảm và biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ khách quan. Nếu đã là bạn tri kỉ, con giáp này sẵn sàng đánh đổi lợi ích cá nhân, hy sinh bản thân mình vì bạn.

Kể cả khi đang mặn nồng trong , người tuổi Mão cũng quyết không bỏ rơi bạn bè. Với họ, tình yêu và tình bạn hoàn toàn khác biệt, cả hai đều cần thiết và có sự hài hòa với nhau thì cuộc sống mới thảnh thơi, tốt đẹp được.

Khi gặp trục trặc về tình cảm, người tuổi Mão chẳng ngại ngần dốc bầu với bạn bè thân thiết. Vì sao ư, vì họ đặt niềm tin gần như tuyệt đối của mình ở tình bạn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không giỏi trong việc biểu đạt suy nghĩ của mình. Do đó, họ chọn cách hành động hơn là nói nhiều. Tuy nhiên, vẻ ngoài trầm tư và có vẻ như của họ khiến không ít người tỏ vẻ e ngại khi kết giao hoặc cho rằng họ chỉ biết nghĩ tới bản thân.

Trên thực tế, chỉ cần bạn bè nhờ giúp đỡ, con giáp này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà không toan tính thiệt hơn. Nếu không tin, hãy kết thân với người tuổi Tuất thử coi, bạn sẽ cảm nhận điều đó rõ hơn bất kỳ ai.

con-giap-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Nhắc tới con giáp coi trọng tình bạn, trước tiên phải nói tới người tuổi Ngọ. Ngay từ khi lọt lòng, bản tính nhiệt tình dường như đã ngấm vào máu của con giáp này. Chính vì thế, trông họ lúc nào cũng tràn đầy sức sống, đi tới đâu cũng kết giao nhiều bằng hữu, được nhiều người yêu mến và trân trọng.

Thêm nữa, trước khi làm việc gì đó, những chú Ngựa không chỉ cân nhắc lợi ích cá nhân mà còn nghĩ cho bạn bè, tập thể. Bởi vậy dễ có được lòng tin, sự kính trọng từ phía những người xung quanh.

Mỗi khi bạn bè gặp khó khăn, Ngọ sẵn sàng đến bên cạnh giúp đỡ, an ủi. Bởi vậy, hễ họ gặp khó khăn, trở ngại nào trong cuộc sống, ngay lập tức có quý nhân phù trợ, giúp cứu nguy giải nan, xử lý mọi việc êm thấm.

Tuổi Dần

Ít khi con giáp này chịu thua thiệt với người khác, nhưng nếu vì bạn bè thân thiết thì khả năng đó có thể xảy ra. Chỉ cần nhắc tới hai chữ “bạn bè”, người tuổi Dần sẽ thể hiện ngay nghĩa khí và sự nhiệt tình gần như vô điều kiện. Họ sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân mà không chờ ngày được báo đáp.

với kiểu phụ nữ như thế nào?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy vợ trẻ cũng thích thật, nhất là khoản ấy cũng vô cùng hòa hợp… nhưng đúng là cái gì nhiều quá cũng không nên.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngần ấy năm bên nhau, có với nhau hai mặt con, nhưng chồng vẫn chưa thôi nhung nhớ về người cũ.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình luôn được đánh giá nguy hiểm hơn đàn ông. Bởi lẽ phụ nữ sống rất cảm tính, họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chạy theo tình yêu...
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022