Khi công khai chuyện tình cảm, giai đoạn đầu – Trấn Thành vấp phải rất nhiều sự phản đối của công chúng. Tuy nhiên cùng với thời gian cũng như lời giải thích của những người trong cuộc, cặp đôi đang dần có được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Thời gian gần đây, không chỉ công khai tình cảm trên trang cá nhân mà Hari Won và Trấn Thành cũng không ngần ngại khi thường xuyên hẹn hò hay sánh bước bên nhau.

Tối qua (11/3) sau khi đêm Bán kết Vietnam's got talent 2016 kết thúc, cặp đôi đã cùng nhau đi ăn khuya. Hai người có những cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau tại một quán ăn vỉa hè. Vì quán ăn khá vắng vẻ lúc về đêm nên Hari - thoải mái trò chuyện và thể hiện tình cảm với nhau. 

Hari-trang-thanh-tinh-tu-2-phunutoday_vn

Hari-trang-thanh-tinh-tu-3-phunutoday_vn

 Trấn Thành chở Hari Won ghé vào một quán ăn lề đường ngay phía dưới dốc cầu Calmete. Hari Won còn tình cảm đút cho Trấn Thành ăn. 

hari-won-tran-thanh-h.jpg

Sau khi ăn xong, Trấn Thành và Hari Won lên xe chạy về hướng quận 7 và cùng vào một nhà riêng.

Sau khi bị lộ scandal tình cảm gây ồn ào dư luận vào đầu tháng 2, Trấn Thành - Hari Won nhanh chóng trở thành tâm điểm trong showbiz. Tuy nhiên thời gian gần đây, họ đã dần lấy lại thiện cảm từ công chúng. Cả hai còn công khai mặc đồ đôi xuất hiện trong một vài sự kiện và không quên thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật. 

Trước ồn ào dư luận về chuyện công khai tình cảm với Hari Won, nam danh hài sinh năm 1987 vẫn chăm chỉ tập trung cho công việc đóng phim và dẫn chương trình truyền hình. Anh không mấy bận tâm đến những dị nghị của dư luận. Mới đây, trong ngày mùng 8-3, Trấn Thành còn khoe trên hình ảnh nắm tay một cô gái kèm theo đó là dòng chú thích vui vẻ: "Hôm nay mùng 8 tháng ba/ Anh xin tặng quà ngày 8 tháng tư!".

Teaserh_6.jpg

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng, bàn tay cô gái chính là Hari và món quà được tặng là chiếc vòng tay nhỏ nhắn. Khi fan bày tỏ "Hari hoàn toàn xứng đáng với hạnh phúc này", Trấn Thành đã đồng tình và cảm ơn.

khoe con trai siêu đáng yêu tại tiệc đầy tháng(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân cùng chồng đã mở tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng vào tôi 11/3 vừa qua.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022