Điều khủng khiếp trước ngày đăng quang

Linor Abargil được sinh ra trong một gia đình vô cùng giàu có ở Israel. Vừa mới chào đời, cô bé Linor Abargil đã khiến nhiều người yêu mến bằng vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn.

Cuộc sống đủ đầy giúp cho nhan sắc của cô gái Israel càng ngày càng hoàn thiện hơn.

Càng lớn lên, Abargil càng đẹp. Sắc đẹp thời thiếu nữ của Abargil từng trở thành đề tài của rất nhiều người ở khu vực nơi gia đình cô sinh sống.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Ý thức được nhan sắc của mình, Linor Abargil đã nuôi giấc mộng trở thành Hoa hậu.

Chính vì thế, khi nhận được sự ủng hộ và đồng ý của gia đình, Linor Abargil đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới vào năm 1998 khi cô vừa tròn 18 tuổi.

Để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp, Linor Abargil đã không ngừng trau dồi kiến thức cho bản thân. Cô gái xinh đẹp hiểu rằng để trở thành một Hoa hậu, nhan sắc chưa bao giờ là điều kiện đủ.

Tham gia cuộc thi, cô gái nhỏ xinh đẹp đã rời Isarel để tới kinh đô Milan (Ý). Cùng sát cánh bên Linor Abargil là mẹ cô.

Cả gia đình Abargil đều hi vọng con gái mình sẽ làm nên được một điều gì đó tại nước Ý xinh đẹp.

Ngay từ khi bắt đầu vào cuộc thi, Abargil đã được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự thông minh ít ai sánh bằng.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, gia đình của Abargil bất ngờ có việc gấp và mẹ cô phải quay về ngay lập tức. Sau khi hoàn thành các cuộc thi phụ, Abargil tranh thủ khoảng thời gian nghỉ để trở về Israel

Tại Ý, Abargil không quen biết bất kỳ ai nên cô rất vui khi biết Uri Shlomo Nur, một hướng dẫn viên du lịch người Israel làm việc cho một công ty du lịch tại Ý.

Abargil đã quyết định nhờ Uri Shlomo Nur tìm giúp cô 1 chuyến bay về Isael và rất hạnh phúc khi anh đồng ý.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Tuy nhiên, cô bé 18 tuổi Abargil ngây thơ không biết rằng Uri Shlomo Nur đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để cướp đi sự trong trắng của cô.

Như lời đã hẹn, Uri Shlomo Nur đến khách sạn đón Linor Abargil để đưa cô đến sân bay ở Milan. Tuy nhiên, trên đường tới Milan, Nur lại nói rằng không có chuyến bay nào từ Milan về Israel. Nur nói với Abargil rằng anh chở cô tới Rome để cô có thể về Israel một cách sớm nhất.

Tuy nhiên, Nur không hề đưa cô về Rome mà bắt cóc và cưỡng hiếp cô. Hết lần này đến lần khác, Nur đã đày đọa và hãm hại Abargil mặc cho cô hết lời cầu xin.

Sau khi sự việc xảy ra, Abargil đã tìm cách thuyết phục hắn ta cho cô đi. Cô dụ hắn chở mình đến ga xe lửa rồi trốn thoát.

Giọt lệ ngày đăng quang của Hoa hậu dũng cảm nhất thế giới

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Một buổi tối khó quên vào năm 1998, Linor Abargil đã giành được vương miện Hoa hậu Thế giới.

Giây phút đăng quang hoa hậu thế giới năm 1998 khi mới 18 tuổi, hoa hậu Israel Linor Abargil đã làm cả thế giới xúc động vì những giọt lệ tuôn ra như dòng suối.

Ai cũng nghĩ đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của cô gái trẻ khi đạt được được ngôi vị danh giá. Ít ai biết đó là giọt nước mắt của sự bối rối, sợ hãi, căng thẳng và thương tổn.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Trong một chia sẻ trên tờ Telegraph (Anh), Hoa hậu Thế giới năm 1998 vẫn không quên được khoảnh khắc cô đăng quang danh hiệu cao quý xen lẫn những cảm xúc khiến cô hoảng sợ trước đó.

Khi tôi đứng trên sân khấu cùng chiếc vương miện trên đầu, suy nghĩ đầu tiên ập đến trong đầu đó là những gì đã xảy ra với tôi cách đây vài tháng và rằng tôi phải chạy về nhà ngay lập tức”, Linor Abargil nhớ lại.

Thực sự, đã có lúc tôi muốn chết và không màng tới nỗi sợ hãi nữa. Nhưng có lẽ chiếc vương miện đã chỉ đường để tôi làm những việc của ngày hôm nay.

Tôi đi khắp thế giới, gặp gỡ nhiều nhóm nam giới và nữ giới. Cũng như bao Hoa hậu Thế giới khác, tôi muốn cứu thế giới”, Hoa hậu Thế giới 1998 nói thêm.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Câu chuyện của cô đượckể lại trong bộ phim tài liệu “Brave Miss World” khiến nhiều người phải rơi lệ vì xót xa cho nỗi đau quá lớn mà một cô gái 18 tuổi phải trải qua.

Sau khi dành được danh hiệu cao quý, Abargil đã công khai sự việc này và chính quyền Israel đã vào cuộc truy bắt kẻ thủ ác.

Hắn ta sau đó đã bị bắt và bị tuyên án 16 năm tù. Sau sự việc gây chấn động dư luận Israel này, Abargil đã bắt đầu thực hiện một chiến dịch dài hơi.

Cũng từ đó, cô mang tiếng nói nữ quyền để đứng lên đòi quyền lợi cho phụ nữ.

“Quan trọng là nói ra sự thật này vì nếu giấu diếm tức là bạn không muốn tin vào những gì đã xảy ra. Bạn sợ đề cập đến chuyện bị cưỡng hiếp”, Abargil cho biết.

Theo cô, nếu dám nói ra từ cưỡng hiếp, bạn sẽ có thêm sức mạnh để đối mặt và vượt qua nỗi sợ. Khi đó, bạn sẽ có khả năng kiểm soát bản thân suốt quãng đời còn lại.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

Linor Abargil luôn thầm cảm ơn danh hiệu Hoa hậu thế giới mà cô có được. Đó không chỉ đơn thuần là một danh hiệu mà đó là sức mạnh, là ngọn nguồn cho những gì mà cô dám vượt qua.

Với Linor Abargil: “Cuộc sống là một hành trình và tôi không hối tiếc về những gì đã xảy ra. Nghe có vẻ hài hước, nhưng tôi không nghĩ mình là cô gái xinh đẹp nhất trong cuộc thi.

Dù vậy, có vẻ như Chúa đã giao ngôi vị ấy cho tôi vì mục đích cao đẹp hơn. Ngôi vị ấy giúp tôi có tiếng nói và khiến cho mọi người có thể lắng nghe mình. Với tôi, đây mới là chiến thắng”.

Nhờ hành trình vì phụ nữ không mệt mỏi của mình, năm 2005, Abargil được bình chọn là một trong 200 người Israel vĩ đại nhất mọi thời đại.

Hiện tại, Linor Abargil, đã là mẹ của ba đứa con. Và cô vẫn đi khắp nơi trên thế giới để truyền sức mạnh cho phụ nữ. Cô hi vọng, những người đàn ông "sẽ không hành động như động vật nữa”.

cay-dang-chuyen-hoa-hau-bi-cuong-hiep-tr

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam gốc Huế đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Mr Đàm xóa tan mọi hiềm khích trước đó.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang và Nhã Phương quấn quýt không rời trong buổi họp báo công chiếu phim "Taxi-em tên gì?".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022