Trong chương trình “Đàn Ông Phải Thế” tập 20, có dịp hội ngộ bạn gái học chung trường sân khấu điện ảnh với anh là nữ Nam Thư. Trong chương trình, Nam Thư và bạn chơi Anh Vũ cùng danh hài Trấn Thành đã mang đến cho khán giả nhiều tình huống hài hước đầy thú vị.

Đặc biệt, trong suốt cuộc đua, Nam Thư luôn là nhân tố khiến Trấn Thành hoảng loạn vì sự “bất bình thường” của mình. Cô vô cùng "máu lửa" la hét thể hiện sự quyết tâm. Trấn Thành đã phải lên tiếng nhắc nhở: “Hình như có ai cho bạn uống lộn thuốc thì phải” thì Nam Thư giải thích: “Bạn tăng động bao nhiêu là tui tăng động bấy nhiêu đó nhe”.

tran-thanh-bi-cuong-hon3-phunutoday_vn.j

tran-thanh-bi-cuong-hon4-phunutoday_vn.j

Trấn Thành chỉ biết "chịu trận" khi bị Nam Thư cưỡng hôn.

"Kiều nữ làng hài" còn khiến Trấn Thành "bó tay" khi cô liên tiếp "cưỡng hôn" anh trên sân khấu. Khi Trấn Thành còn đang choáng váng thì Nam Thư lại tiếp tục nhảy chồm và ôm lấy nam MC. Bạn trai Hari Won chỉ biết kêu "cái gì vậy? cái gì vậy?" trước hành động táo bạo của người chơi.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị "cưỡng hôn" trên sân khấu. Trong tập 13 của Hội ngộ danh hài, trong phần thử thách Trấn Thành bị Hoàng Phi hôn vào má khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ.  Riêng khổ chủ sau giây phút bị đứng hình vì hành động táo bạo của đàn em đã lấy tay che má và la to “Ghê quá!”. 

Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi"phát sóng cuối tháng 1, Trấn Thành cũng bị nghệ sĩ Cát Phượng "lợi dụng" để cưỡng hôn ngay trên sân khấu.

tran-thanh-bi-cuong-hon4n-phunutoday_vn.

tran-thanh-bi-cuong-hon4g-phunutoday_vn.

Nam danh hài từng bị cưỡng hôn nhiều lần trên sân khấu.

Thời gian gần đây, trước ồn ào dư luận về chuyện công khai tình cảm với Hari Won, Trấn Thành vẫn chăm chỉ tập trung cho công việc đóng phim và dẫn chương trình truyền hình. Anh không mấy bận tâm đến những dị nghị của dư luận. Mới đây, trong ngày mùng 8-3, danh hài sinh năm 1987 còn khoe trên hình ảnh nắm tay một cô gái kèm theo đó là dòng chú thích vui vẻ: "Hôm nay mùng 8 tháng ba/ Anh xin tặng quà ngày 8 tháng tư!"

Rất nhiều người hâm mộ cho rằng, bàn tay cô gái chính là Hari và món quà được tặng là chiếc vòng tay nhỏ nhắn. Khi fan bày tỏ "Hari hoàn toàn xứng đáng với hạnh phúc này", Trấn Thành đã đồng tình và cảm ơn.

Teaserh_6.jpg

Trấn Thành và Hari Won nhận được nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tâm bão dư luận, Hà Hồ đã lấy lại được tinh thần tuy nhiên "nữ hoàng " vẫn mất "ghế nóng" trong chương trình The X-Factor.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng 9/3, lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng tại nhà riêng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022