Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hà đã đăng tải những hình ảnh thân mật của anh và bạn bè tạo một quán Bar trong đó có danh hài và Mr Đàm. Trong ảnh, Trường Giang tạo dáng, ôm hôn thắm thiết Mr Đàm. Bức ảnh này lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng.  Những bức ảnh này cũng được chia sẻ lại trên trang cá nhân của Mr Đàm, đúng thời điểm tung đoạn ghi âm trò chuyện ngọt vào với Trường Giang dài 17 phút lên mạng .

truong-giang-om-on-mr-dam-3c-phunutoday_

truong-giang-om-on-mr-dam-2-phunutoday_v

Trường Giang thân mật với Mr Đàm và ca sĩ Vũ Hà mặc kệ Quế Vân tung clip "vạch mặt".

Đây cũng không phải lần đầu tiên bạn gái Nhã Phương và Mr Đàm có những hành động "thân mật". Tại một buổi họp báo chương trình truyền hình, Trường Giang còn bế bổng Đàm Vĩnh Hưng trước nhiều khách mời. Hành động của hước của chàng "Mười Khó" khiến khách mời nhiều người không nhịn được cười.

Danh hài gốc Quảng Nam cũng nhiều lần có những hành động tình tứ như ôm hôn các khác. Trả lời về chuyện này, Trường Giang cho biết, những ai thật sự yêu mến anh hoàn toàn hiểu và cho đó là cách thể hiện tình cảm thân thiết một cách rất bình thường. Tuy nhiên những hình ảnh Trường Giang "thân mật" với Mr Đàm trong thời điểm bị Quế Vân tung clip "vạch mặt" cũng khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

truong-giang-om-on-mr-dam-3-phunutoday_v

Dương như Trường Giang không mấy bận tâm trước những phản ứng của dư luận.

Thời gian vừa qua, câu chuyện lùm xùm tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang liên tục gây chú ý với khán giả. Mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống thì mới đây Quế Vân lại gây "sốc" khi công khai đoạn ghi âm dài dài 17 phút, ghi lại các cuộc trò chuyện giữa cô và "bạn trai" Nhã Phương.

Theo nội dung đoạn clip thì Quế Vân cảm thấy buồn chán và tủi thân khi Trường Giang qua lại với Nhã Phương và công khai trước mặt cô cũng như bàn dân thiên hạ. Về phía Trường Giang, anh lên tiếng an ủi và rất thương cũng như nhớ Quế Vân nhưng danh hài không thể làm khác được. Trường Giang thừa nhận anh cũng đang sống trong những ngày chán nhất của cuộc đời. Dù không nói thẳng vào vấn đề nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng Trường Giang muốn ám chỉ việc yêu Nhã Phương chỉ vì bị bắt buộc mà thôi. Hiện tại, cả Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương chưa hề lên tiếng cụ thể về vấn đề này.

truong-giang-om-on-mr-dam-3f-phunutoday_

Qua đoạn ghi âm, nhiều người thấy tò mò trước mối quan hệ phức tạp của Trương Giang và Nhã Phương, Quế Vân.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã đưa em gái ruột là Phương Anh tới một sự kiện vào chiều qua 3/3.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản ứng gay gắt về thái độ của mọi người khi chụp hình ảnh biểu cảm nụ cười khó hiểu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022