Trạng thái mới được cập nhập trên trang cá nhân của Trấn Thành đang khiến nhiều fan háo hức chờ đón: "Nôn nao chờ ngày đó, ngày được chính thức công bố "một người bạn" đồng hành... Qua đây, Xìn cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fans, những người đã luôn dành cho Xìn tình cảm yêu thương, ủng hộ Xìn trong quãng thời gian buồn vui lẫn lộn vừa qua. À, cũng xin úp mở với cả nhà luôn: Ngày 20/7 này Xìn sẽ chính thức công bố một tin cực “vi diệu”, bảo đảm nóng phỏng tay luôn nhé!"

tran-thanh-phunutoday_vn(1).jpg
Thông tin được đăng trên face book của Trấn Thành.

Thông tin này khiến nhiều khán giả đoán rằng "người bạn đồng hành" anh sắp giới thiệu với khán giả chính là Hari Won khi trong clip có đoạn anh thử vest màu trắng. Có lẽ hai người đang chuẩn bị một đám cưới cho tương lai gần.  Theo như thông báo của nam hài, thông tin đặc biệt sẽ được công bố trên Fanpage của mình vào ngày 20/7 tới.

tran-thanh-phunutoday_vn-1.jpg
Trấn Thành cầu hôn Hari Won.

Trước đó, sau 6 tháng yêu nhau Trấn Thành chính thức cầu hôn Hari Won tại một trong những khách sạn bậc nhất Sài Gòn.  Được biết, khu vực này được Trấn Thành trang trí cầu kỳ, màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé". Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả 2 đã trao nhau nụ hôn say đắm. Kết thúc bữa tiệc, cặp đôi tay trong tay di chuyển xuống bên dưới, họ thoải mái để phóng viên tác nghiệp sau đó mới di chuyển lên chung một xe và nhanh chóng rời đi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hari Won và Mai Hồ đã nói chuyện trên trang cá nhân khiến nhiều fan bất ngờ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022