Tối ngày 24/4, Phương Mỹ Chi đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh selfie với gương mặt mộc khi ở nhà, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc may mắn đến các "sĩ tử" trong kỳ thi cuối kỳ. Phương Mỹ Chi nhắn nhủ: "Nhớ là nắm chắc điểm trên giấy chứ đừng nắm chắc điểm trong tay nha".

aax1wcafc81-rpew7fuznw2-7vdp0pv25o3.jpg

Bài hát của Phương Mỹ Chi được mở tại lớp học, nữ ca sĩ nói gì?

Dưới bài đăng, Phương Mỹ Chi cũng rất tích cực tương tác với người hâm mộ, nữ ca sĩ liên tục gửi lời chúc thi tốt đến các bạn trẻ. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã để lại bình luận tiết lộ với Phương Mỹ Chi về một ngày đi học của mình.

Cụ thể, bạn khán giả này cho biết giáo viên đứng lớp ngày hôm đó đã mở nhạc của Phương Mỹ Chi để cho cả lớp cùng nghe, không những một mà đến tận 3 bài. Dù bình luận này không chia sẻ về tên của ba ca khúc được mở trong buổi học ngày hôm đó, nhưng qua đây cũng có thể thấy được sự yêu thích cũng như có phần ưu ái mà người giáo viên này dành cho âm nhạc của Phương Mỹ Chi.

75y5u5cq161-ehaa4h817t2-n781bg28y23.jpg

Nữ ca sĩ sau đó liền phản hồi bạn khán giả này: "Đã quá vậy ta". Được biết, những ca khúc được lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học nằm trong album Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi rất thường xuyên xuất hiện trong các buổi biểu diễn văn nghệ cấp trường được các bạn học sinh thể hiện, có thể kể đến như: Bóng phù hoa, Những ngôi sao xa xôi, Hai đứa trẻ,... 

0cnguspl8s1-ret0tu4o1t2-g2f4kqdit73.jpg

PHƯƠNG MỸ CHI SẼ LÀM GÌ TRONG NĂM 2024?

Trong sự kiện gần đây, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cùng ekip của mình thông báo về lịch trình hoạt động trong năm 2024. Theo đó, dự án lớn nhất của nữ ca sĩ trong năm 2024 là tổ chức school tour Vũ trụ Cò bay diễn ra xuyên Việt, với quy mô dự kiến hơn 100.000 khán giả. Đây là chương trình âm nhạc được tổ chức sản xuất bởi công ty chủ quản, diễn ra tại các trường Đại học và phổ thông dành cho học sinh sinh viên và hoàn toàn miễn phí.

hvmpp5uhrq1-b71f8aen1a2-4cjl6tvc7o3.jpg

Những bài hát mới, những phần trình diễn hoành tráng sẽ được nhào nặn bởi Giám đốc Âm nhạc DTAP và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm, cùng sự kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang đến một school tour bùng nổ của Phương Mỹ Chi. “Thông qua school tour, Phương Mỹ Chi mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa niềm tự hào dân tộc trong mỗi con người Việt Nam”.

Song song với dự án schooltour, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ ra mắt MV mới vào khoảng tháng 6 năm nay, đồng thời nữ ca sĩ cũng phát hành album phiên bản Deluxe của Vũ trụ Cò bay, trong đó ngoài 10 ca khúc đã phát hành, phiên bản Deluxe sẽ có thêm các ca khúc hoàn toàn mới.

csxmlj8o101-9far3rw6oa2-kt8qdjebqe3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022