Chiều 18/7, buổi họp thiệu dự án phim W – Two Worlds đã diễn ra với sự tham gia của các Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Kim Eui Sung, Jung Yoo Jin, Lee Tae Hwan và Lee Si Un. Cũng tại đây, trailer dài gần 8 phút của bộ phim cũng đã được công bố. Đặc biệt bất ngờ nhất là chi tiết cô Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) cởi phanh áo tắm ngay trước mặt Kang Chul (Lee Jong Suk) khiến nhiều khán giả nóng lòng chờ đợi.

W%20%E2%80%93%20Two%20Worlds_phunutoday_

W – Two Worlds là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái và một chàng trai, cùng sống tại Seoul nhưng thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul là nhân vật chính trong tập truyện tranh ăn khách. Trong một lần khi đang ở tại phòng làm việc của bố, Yeon Joo đã bị khung hình Kang Chul bê bết máu trên bảng vẽ của ông Sung Moo hút vào. Đó chính là cách mà cô lạc vào không gian của cuốn truyện, nơi có một Kang Chul bằng xương bằng thịt giàu nứt khố đổ vách.

W%20%E2%80%93%20Two%20Worlds_phunutoday_

Sau khi được cứu sống, Kang Chul không ngừng tìm kiếm cô gái có tên Oh Yeon Joo. Còn cô gái liên tục qua lại giữa hai thế giới, và hết lần này tới lần khác cứu Kang Chul khỏi những nguy hiểm mà bố cô tạo ra cho nhân vật của mình. Những tình tiết vô cùng , hấp dẫn kiến fan không khỏi nóng lòng chờ đợi.

W%20%E2%80%93%20Two%20Worlds_phunutoday_

W%20%E2%80%93%20Two%20Worlds_phunutoday_

Kang Chul dần nảy sinh tình cảm với cô gái mình mới gặp và ân cần chăm sóc cho Yeon Joo. Tuy nhiên, khó khăn đang dần ập đến với câu chuyện tình mới chớm nở của họ. Vậy chuyện tình của họ liệu sẽ đi đến đâu? Hãy cùng chờ đợi để giải đáp câu hỏi này.

W%20%E2%80%93%20Two%20Worlds_phunutoday_

W – Two Worlds sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/7 trên đài MBC.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Với phần 2, “Chàng Hoàng Tử Trong Mơ” liệu có đủ tự tin để chinh phục khán giả một lần nữa?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỷ Băng Hà: "Trời sập" là phần đầy kịch tính cho các cặp đôi trong những ngày gần kề tận thế.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022