pham-huong-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Phạm Hương nằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông lạ mặt với không gian hẹp là chiếc giường đệm gam màu trắng sáng. Ngay lập tức, dư luận xôn xao và đồn đoán về danh tính cũng như mối quan hệ giữa hai người. Được biết, "nhân vật" nam chính xuất hiện trong bức ảnh đang ôm Phạm Hương chính là một đồng nghiệp thân thiết của cô. Anh cũng đồng thời là ekip và là người đồng hành cùng gốc Hải Phòng trong chương trình The Face do cô đảm nhận vai trò giám khảo cùng với và Lan Khuê.

huyen-my-phunutoday_vn.jpg

Trong cuộc thi năm nay Á hậu Huyền My xuất hiện khiến nhiều người thắc mắc tại sao Kỳ Duyên không tới dự vòng chung khảo này. Liệu có phải do scandal hút thuốc lá của cô đang khiến dư luận dậy sóng. Đồng thời, Hội đồng Hoa hậu Việt nam đã lên tiếng và vào cuộc để giải quyết sự việc hút thuốc của  Kỳ Duyên sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc vào ngày hôm nay nên Kỳ Duyên không có tên trong danh sách khách mời?

HO-VAN-CUONG.jpg

Không phụ sự kì vọng của người Hồ Văn Cường trở thành quán quân chương trình Vietnam Idols Kids mùa đầu tiên. Sau 3 tháng, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí đã đi đến đêm chung kết với 4 cái tên xuất sắc - Bảo Trân, Jayden, Hồ Văn Cường và Gia Khiêm.

dam-vinh-hung-phunutoday1.jpg

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khiến nhiều người phải hoang mang tột độ. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Chính thức khóa facebook một thời gian ngắn đến khi nào có gì vui thì sẽ xuất hiện. Tự mình thấy chán mình khi mà chẳng mang lại niềm vui nào chỉ toàn sầu đau, ca thán số phận, buồn bã, thất vọng... Tạm biệt mọi người...".

khanh-thi-phunutoday1(1).jpg

Phan Hiển và Khánh Thi đã tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho con trai ở TP. HCM với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong giới nghệ sỹ cũng như các bé đang theo học dancesport của bà mẹ một con. Theo đó, chàng vũ công 9X bất ngờ trao nụ hôn nóng bỏng lên gương mặt của người đẹp và dành cho cô lời "có cánh" rằng, "Anh yêu em, bà xã' trước sự chúc mừng hạnh phúc của mọi người. Chưa dừng lại ở đó, Phan Hiển còn thú nhận, anh đã yêu Khánh Thi từ năm anh mới 17 tuổi. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió trước khi về sống chung dưới một mái nhà.

dam-cuoi-ky-han-phunutoday_vn(1).jpg

Kỳ Hân bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định cô và chồng có làm đám cưới danh chính ngôn thuận mà mọi người luôn bảo cô "cướp" chồng của Ky Kute: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta".

ngoc-lan-phunutoday_vn-4(1).jpg

Ngọc Lan và Thanh Bình vừa có buổi thử trang phục cưới tại cửa hàng của nhà thiết kế Anh Thư, chuẩn bị cho tiệc đám hỏi được tổ chức vào ngày 22/7 tới. Nữ sẽ mặc áo dài gam màu hồng thạch anh, trong khi chú rễ Thanh Bình sẽ diện vest xám đen. Trước khi tiến tới 2 người đã có một thời giản thử thách tương đối dài để xem có hợp về chung một nhà hay không.  

my-tam-phunutoday1(1).jpg

Bằng Kiều cho rằng, Mỹ Tâm ... không duyên và đôi lúc hơi hồn nhiên quá. Cùng một câu chuyện cười, nếu qua lời của những người như Hồng Nhung hay Trần Thu Hà, mọi thứ sẽ rất trơn tru. Còn với Mỹ Tâm, câu chuyện sẽ kết thúc theo một cách khác hẳn. Nhưng nam ca sỹ nghĩ điều đó lại tạo nên nét đáng yêu riêng cho Mỹ Tâm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng như thấy tuyệt vọng, anh bất ngờ hành động lạ sau khi phát hiện mình bị bệnh nặng và phải nhập viện.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày sinh nhật con trai Kubi cũng là ngày Phan Hiển thú nhận bí mật "sốc" chưa từng được tiết lộ bao giờ với Khánh Thi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022