Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái dài, bày tỏ quan điểm về chuyện tài chính khi yêu khiến nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" bất ngờ chia sẻ góc nhìn về vấn đề "ai nuôi ai" khi yêu hoặc cưới:

"Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng. Nếu như người này trong giai đoạn phù hợp là người xông pha trụ cột thì người kia là hậu phương hỗ trợ, chăm sóc vun vén, có khi chạy vắt chân lên cổ lo lắng cùng cho thành quả rực rỡ hơn chứ".

Ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên nhấn mạnh: "Không thể một mình gây dựng nếu bên cạnh không có một người chia sẻ mọi thứ. Chả có ai nuôi ai cả đâu. Tôi làm cái này anh cũng phải làm cái khác. Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi người ta. Việc không tên có khi vất vả hơn ý chứ. Cùng làm cùng hưởng.

Trong cuộc sống, ai làm được cứ làm, giờ đàn ông hay đàn bà gì cũng đều quật cường như nhau cả. Và đôi khi, sự đàng hoàng ấm áp làm bờ vai vững vàng bình yên lại quý hơn tất cả. Ai cần gì sẽ tìm kiếm điều đó".

Nữ ca sĩ cũng cho rằng, bản thân không quan tâm đến những kẻ không coi trọng người khác, và gièm pha chuyện thiên hạ. Số phận của mỗi người sẽ được quyết định bởi tính cách, nếu tích cực thì sẽ luôn sung sướng và sẽ không bình phẩm chuyện thiên hạ.

le-quyen-1-17140946253531751657162.jpg

Dù chỉ là "status" ẩn ý, tuy nhiên nhều fan cho rằng, cô đang nhắc đến mối quan hệ của mình với bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Bởi kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nam người mẫu thường nhận được lời nhận xét "dựa hơi" bạn gái.

Dưới phần bình luận, có nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm thẳng thắn của Lệ Quyên: "Hay quá, cho em copy nhé chị ơi", "10 điểm chuẩn chị ơi", Cứ xinh đẹp, hạnh phúc cùng nhau hưởng thụ cuộc sống là oke chị à",... 

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ ca sĩ cũng để lại bình luận ủng hộ. Diễn viên Hoàng Yến nói: "Đọc mà đã lắm luôn tình yêu ạ. Tầm này ai nuôi ai. Thật sự cái miệng lưỡi thế gian chả biết đường nào mà lần". Diễn viên Hoàng Anh Vũ thì thốt lên: "Chuẩn chị à" trong khi bạn trai Lâm Bảo Châu nhanh chóng viết: "Ta biết với nhau, ta hiểu cùng nhau". Trước những bình luận của mọi người, Lệ Quyên cũng tương tác, phản hồi rất nhiệt tình.

le-quyen-2-17140946254851762125420.jpg

Sau khi xác nhận ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện vào cuối năm 2020. Đến tháng 1/2021, "nữ hoàng phòng trà" chính thức công khai chuyện tình cảm với "tình trẻ" kém 11 tuổi. Cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù chênh lệch nhau 11 tuổi nhưng cả hai được đánh giá có vẻ ngoài xứng đôi.

lam-bao-chau-17140962112781241155505.jpg

Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu

Hiện tại, cặp đôi vẫn mặn nồng và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh nhau. Lâm Bảo Châu luôn tháp tùng bạn gái Lệ Quyên đi diễn và tham gia các sự kiện. Lệ Quyên từng chia sẻ về bạn trai: "Bạn ấy từng rất bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu, đóng TVC, gần như không có thời gian để thở nhưng từ ngày quen tôi, bạn ấy hy sinh tất cả vì không muốn bản thân cứ lao vào những công việc ấy để rồi phải nhờ người ngoài hỗ trợ tôi. Tôi biết bạn ấy chịu nhiều sức ép chỉ vì lỗi duy nhất là đã lựa chọn tôi. Bạn ấy thiệt thòi nhiều lắm. Hình ảnh của tôi đẹp hơn, chỉn chu cũng nhờ sự khắt khe, kỹ càng của bạn ấy".

 Lệ Quyên, Hà Hồ... và loạt sao Việt diện áo dài rực rỡ Tết Giáp Thìn

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022