“Chàng Hoàng Tử Trong Mơ” là phim Thái đang được khán giả chờ đợi mỗi dịp cuối tuần của đài GMM. Cặp đôi Push – Esther đã "mở hàng" khá may mắn cho series phim 12 phần này. Khép lại phần đầu với những phản hồi tích cực từ khán giả, cặp đôi kế tiếp Kang – Punpun trong Chàng Hoàng Tử Trong Mơ có hoàn thành tốt vai trò "kế nhiệm" của mình?

chang-hoang-tu-trong-mo_phunutoday_vn%20

Chuyện của cặp đôi trong phần 2 khởi nguồn từ cơn mưa định mệnh. Suaysai có chứng bệnh lạ - sợ mưa. "Thói quen" đội mưa ướt sũng khá kỳ lạ này giúp Suaysai tìm được hoàng tử. Chàng thoáng bối rối khi thấy Suaysai cứ khóc mãi không ngừng. Thế là Thesis chỉ còn cách cuối cùng kéo cô vào ôm trong lòng.

chang-hoang-tu-trong-mo_phunutoday_vn%20

Nam chính phần 2 là Thesis do Kang Vorakorn đảm nhiệm. Anh chàng này rất bá đạo, vui tính và "lầy". Hot boy khoa thú y rất thích sạch sẽ. Điều quan trọng là Thesis khá dịu dàng, nhẹ nhàng và êm ái…

chang-hoang-tu-trong-mo_phunutoday_vn%20

Nữ chính tính tình lại rất manly. Trừ những khi khóc lóc vì sợ mưa ra, cô nàng khoa kỹ thuật cực mạnh mẽ và cá tính. Chính điểm trái ngược này làm Thesis "nể" và tò mò. Thesis phải "lé mắt" khi thấy Suaysai đá bóng giỏi như con trai.

chang-hoang-tu-trong-mo_phunutoday_vn%20

Các nhân vật trong phim luôn được đặt vào những tình huống tréo ngoe, khó đỡ và không thể dự đoán. Đó lại là những chi tiết thú vị hấp dẫn người xem. Phần 2 của Chàng Hoàng Tử Trong Mơ sẽ được lên sóng tập đầu vào 20h ngày 17/7 trên kênh GMM25. Cùng chờ đợi và đón xem nào!

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cảnh hậu trường đầy ngọt ngào trong phim “Doctors” của cặp đôi Kim Rae Won – Park Shin Hye khiến nhiều fan thích thú.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Trấn Thành bị hại và biết kẻ hại mình là ai thì Hari Won không chịu nổi vì quá ... đuối.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022