Scandal của G-Dragon liên quan tới cần sa mới bị bung ra thực sự đang làm đòn giáng mạnh vào chàng leader của Big Bang khi mà lại có thêm một tin không vui khi Avex – đối tác Nhật Bản cho việc ra mắt album tại xứ sở Hoa Anh Đào đã quyết định rằng single tiếng Nhật của bộ đôi GD&TOP sẽ bị tạm thời ngừng ra mắt theo kế hoạch. Phát biểu trong ngày 6/10, Avex cho biết: “Single “Oh Yeah” trong album “GD&TOP” được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 9/11 hiện phải ngừng lại.”

20101223_gdtop_161.jpg Single của GD&TOP sẽ không thể ra mắt vào ngày 9/11

Avex cho biết thêm: “G-Dragon đã sử dụng cần sa trước khi kí hợp đồng với Avex… Tuy nhiên chúng tôi đã quyết định ngừng phân phối album này vì những phản hồi có thể sẽ nổ ra từ phía xã hội Nhật Bản.” Được biết cách đây vài tháng, Avex đã kí kết với YG để tạo nên thương hiệu YGEX tại Nhật nhằm giới thiệu, quảng bá âm nhạc của nhà YG tới công chúng Nhật. Và những dự án đầu tiên của sự hợp tác này chẳng gì khác ngoài album ra mắt “NOLZA” của 2NE1, single của GD&TOP vốn được dự định sẽ là phát súng thứ 2 tấn công vào thị trường tiềm năng nhất Châu Á này. Tuy nhiên giờ có lẽ các V.I.P tại Nhật sẽ còn phải chờ dài dài để mong được thấy các sản phẩm tiếng Nhật của GD&TOP.

Double_knock_out_from_GD_TOP_album_and_c Avex quyết định tạm hoãn do không muốn bị chính dư luận Nhật "ném đá"

Mặc dù các đài truyền hình Hàn Quốc không đưa ra lệnh cấm phát sóng với G-Dragon do anh chàng không phải đứng trước pháp luật nhưng với việc quảng bá tại Nhật vào thời điểm này lại khác. Do Nhật vốn có những luật lệ nghiêm khắc chống lại các nghệ sĩ liên quan tới cần sa, may túy. Chính vì thế nếu các công ty quản lý vẫn cứ cố đưa G-Dragon tấn công J-biz thì rất có thể thay vì nhận được ngợi khen, leader của Big Bang lẫn các công ty quản lý dễ nhận được những phản ứng chỉ trích từ dư luận Nhật.

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022