Ngành giải trí xứ Hàn vốn nổi tiếng khắc nghiệt, điều này hẳn các fans nhà mình đều có thể thấy thông qua hàng loạt những bộ phim truyền hình như “The Greastest Love”, “You’re Beautiful”, “Oh! My Lady”… hay qua những scandal mà nhiều idols trước đây từng đối mặt. Chính vì thế sau khi báo chí xứ Hàn đăng tải chuyện G-Dragon vướng vào scandal dùng cần sa, các V.I.P lẫn cộng đồng mạng đều rất lo lắng không biết liệu anh chàng này có bị ba đài truyền hình lớn nhất xứ Kim Chi gồm KBS, MBC và SBS ra lệnh cấm cửa hay không. Nếu bị cấm mọi hình ảnh của G-Dragon sẽ bị cắt bỏ, cực kì ảnh hưởng đến chính bản thân anh chàng lẫn cả Big Bang.

GDRAGON%20BEANPOLE%203.jpgTuy dính scandal nhưng G-Dragon không bị ba nhà đài lớn xứ Hàn quay lưng

Tuy nhiên giờ các fans đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cả ba ông lớn trong giới truyền hình Hàn Quốc đều đưa ra thông báo chính thức: “Quyết định hạn chế (dành cho G-Dragon) sẽ không được đưa ra.” Ngay từ đầu, KBS và MBC đã đều xác nhận rằng họ sẽ không áp đặt bất kì hạn chế nào dành cho G-Dragon. Một đại diện của KBS cho hay: “Bản cáo trạng của Kwon Ji Yong (G-Dragon) hiện đang bị tạm ngưng và do đó cậu ấy hiện đang không phải đối mặt với pháp luật. Do vậy, khó có thể áp đặt một quyết định hạn chế.” Đài MBC cũng thông báo: “Chúng tôi cũng đã đề cập về chuyện hạn chế sự xuất hiện, một cuộc họp được mở ra nhưng vẫn chưa thể quyết định chuyện này. Chúng tôi vẫn thường có một cuộc họp để xem xét nếu trường hợp đưa ra là án dân sự hoặc án hình sự nhưng trong trường hợp này vì cáo trạng điều tra hiện đang tạm ngưng nên chúng tôi sẽ không đưa ra quyết định này.”

Cũng như hai đài KBS và MBC, SBS cũng có đưa ra tuyên bố không cẩm cửa G-Dragon nhưng cũng cho biết cơ hội G-Dragon xuất hiện trên các chương trình của đài này sẽ còn rất ít. Thông thường quyết định chính thức về chuyện cho một nghệ sĩ vào danh sách đen – không cho xuất hiện trên bất kì chương trình phát sóng nào thường được các đài đưa ra sau khi tham dự cuộc họp với Ủy ban quy chế biểu diễn. Cho tới thời điểm nay, có tổng cộng 12 nghệ sĩ đã bị liệt vào danh sách đen của đài MBC và KBS do có dính dáng đến việc sử dụng ma túy như Oh Kwang Rok, Yoon Sul Hee, Jun In Kwon, Ju Ji Hoon và Crown J.

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022