Hôm nay (5/10), công tố viên Kim Hwe Jong của Tòa án Seoul thông báo vụ việc với báo chí Hàn Quốc: “Hồi tháng 5, khi đi chơi tại một câu lạc bộ ở Nhật Bản, G-Dragon được một người lạ mặt cho một điếu thuốc. Anh ấy thấy mùi của điếu thuốc khá lạ và ngờ rằng đó là cần sa nhưng vẫn hút”. “Đó là lần đầu tiên G-Dragon hút cần sa. Vào tháng 7, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra chất kích thích đối với anh ấy và có kết quả dương tính. Tuy nhiên, lượng cần sa trong điếu thuốc khá nhỏ và lại do người khác cung cấp nên chúng tôi đã quyết định không khởi tố G-Dragon mà chỉ phạt cảnh cáo”.  
g_dragon.jpg Nam ca sĩ G-Dragon. Ảnh: yeppopo.
Cảnh sát cho biết, sau khi bị triệu tập để xét nghiệm ma túy, nam ca sĩ cũng đã thú nhận hành vi của mình. Khi biết tin, ông Yang Hyun Suk, Chủ tịch công ty quản lý YG của Big Bang, nói: “Chuyện này thật bất ngờ. Chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ thông tin liên quan trước khi đưa ra tuyên bố chính thức”. Một nguồn tin trong công ty YG cho biết: “Công ty đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp. Có vẻ như rất nhiều kế hoạch công việc của Big Bang cũng như cặp song ca GD&TOP (gồm G-Dragon và T.O.P - một thành viên khác của Big Bang) sẽ phải thay đổi. G-Dragon cần có thời gian để tự suy xét về sự việc. Anh ấy cảm thấy rất hối hận”. Theo kế hoạch ban đầu, GD&TOP sẽ ra mắt tại Nhật Bản với đĩa đơn “Oh Yeah (Feat. BOM)” vào ngày 9/11.
 big_bang.jpg
Nhóm nhạc Big Bang (G-Dragon đứng thứ hai từ trái sang). Ảnh: YG.
G-Dragon sinh năm 1988, là thành viên nổi tiếng nhất Big Bang, một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Trong nhóm, G-Dragon hát rap và sáng tác. Nam ca sĩ đã đạt được nhiều thành công cùng Big Bang cũng như trong sự nghiệp hát đơn và song ca với T.O.P. Mặc dù vậy, G-Dragon cũng là ngôi sao thường xuyên gây tranh cãi vì những hành động như chĩa ngón tay "thối" trên truyền hình hay biểu diễn dung tục trong liveshow của mình. Hiện tại, một thành viên khác của Big Bang là Daesung cũng đang trong thời gian tạm nghỉ vì liên quan đến vụ đâm xe gây chết người hồi tháng 5. Daesung được tuyên bố vô tội nhưng sự nghiệp của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal này.
Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022