Độ “hot” của 9 cô gái SNSD ngày càng được chứng minh khi mà mới đây teaser “The Boys” mới được tung lên Youtube của SM Entertainment đã nhanh chóng gây sốt lớn khi chỉ sau có 3 ngày kể từ 1/10 vừa qua, clip này đã đạt được hơn 1,8 triệu lượt xem.   Hiện cộng đồng Sone đang rất háo hức để sớm được thưởng thức album mới “The Boys” dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 5/10 sau khi MV “The Boys” sẽ ra mắt vào ngày 4.10.   Tuy nhiên theo thông báo mới nhất của SM thì lịch phát hành album mới “The Boys” đã bị lùi lại cho đến giữa tháng 10 mới ra mắt.

album-cover-cho-the-boys-cua-snsd-duoc-t

 

<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/yeiB3Pq_5dY" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Trailer của MV "The Boys"

 Lý giải về sự trì hoãn này, SM Entertaiment cho hay: “Chúng tôi đã quyết định là SNSD sẽ phát hành album tại Mỹ nhằm để các khán giả ở Hàn Quốc và quốc tế được thưởng thức “The Boys” vào cùng một thời điểm. Ngày phát hành dự kiến trong thời điểm này và cũng có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ thông báo thông tin cụ thể ngay khi mọi việc được chốt lại.”   Xem ra SM lần này đã quyết định đánh một cú lớn khi đồng thời cho phát hành album tại cả Hàn và Mỹ cũng giống như JYJ trước đây đã từng tung album “The Beginning” trên toàn cầu và gây được chấn động lớn.

 Được biết album lần này SNSD còn mời được nhà sản xuất Teddy Riley – người từng hợp tác với Michael Jackson viết ca khúc và phối khí cho các cô gái một ca khúc dance nữa đấy.   Và cũng vì thay đổi ngày phát hành album nên xem ra cuối tuần này các fans có lẽ chưa thể thấy được 9 cô nàng trên sân khấu âm nhạc cuối tuần.

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022