Nickname: Ngay từ ban đầu nickname của Park Jung Soo chưa phải là Lee Teuk đâu nhé. Ông trùm Lee Soo Man vốn định chọn nghệ danh Kangsu (thời đại mưa lớn) cho chàng leader của SuJu.

Thế nhưng Park Jung Soo lại chẳng thích cái tên này, sau đó chàng ta vẫn còn lắc đầu nguầy nguậy trước nghệ danh Shin-I (đứa con của Chúa) nữa cơ. Và sau này, khi Lee So Man gọi Park Jung Soo là “cậu bé đặc biệt” thì Lee Teuk (đặc biệt) đã trở thành nghệ danh của chàng leader này đấy.

ei8j.jpg

 

Lót giày: Mặc dù cao 1m79 (theo lí lịch) nhưng Lee Teuk vẫn thường ăn gian thêm vài ba cm nhờ mang theo lót giày. Thậm chí chàng ta còn chẳng ngại chuyện lột lót giày ra “khoe” bàn dân thiên hạ cùng xem trong chương trình “Strong Heart” và giải thích là lót giày không chỉ giúp bạn cao hơn mà còn bảo vệ cả mắt cá chân nữa đấy.Gót chân Asin: Tuy  là một leader đầy tài năng, DJ hóm hỉnh và một MC thông minh, nhanh nhạy nhưng không khó để tìm ra điểm yếu của Lee Teuk chính là ngoại ngữ. Như Eun Hyuk tố cáo trong Kiss The Radio thì cứ đến lúc đọc tên bài hát tiếng Anh là Lee Teuk lại toàn tìm cách đùn đẩy trách nhiệm. Hay có lần đi lưu diễn ở nước ngoài, Lee Teuk làm đổ Coca ra tấm chăn mà mãi mới tìm được từ để diễn giải với nhân viên khách sạn.

Seo Taiji: Là nghệ sĩ mà thần tượng trong lòng của Lee Teuk suốt từ hồi trung học đến nay. Từ sau khi được xem“SeoTaiji and boys” biểu diễn, Lee Teuk đã mơ ước được đứng trên sân khấu, chàng ta không tiếc tiền dành dụm để mua các album của Seo Taiji. Thậm chí thời gian đầu trở thành thực tập sinh của SM, Lee Teuk còn giấu gia đình để lấy tiền học phí làm chi phí đi lại.Tokbokki: Bánh gạo cay Tokbokki chính là món khoái khẩu của Lee Teuk, thế nên nếu bạn biết được bí kíp chế biến thật ngon món này thì đảm bảo là sẽ túm được dạ dày của chàng Teukie.

avaeeteuk-sao300.jpg

 

Smile: Chính là tên dự án nhóm nhạc gồm 5 thành viên của SM Ent trong đó có cả Lee Teuk lẫn Donghae hồi năm 2002. Tuy nhiên sau đó Smile đã không thể ra mắt và cả Teuk-Hae đều về đầu quân cho SuJu.Đám cưới trong mơ: Trong Kiss The Radio, Lee Teuk từng vẽ ra viễn cảnh về  đám cưới trong mơ của mình được tổ chức tại SVĐ Jamsil với khoảng 80.000 khách (khách tham gia phải tự mua vé hết đấy nhé >”<). Sau lễ cưới các thành viên SuJu sẽ có một buổi biểu diễn chúc mừng trong sự hoan hỉ của quan khách, nghe ông trùm Lee So Man chúc mừng. Và để thêm phần hoành tráng, thậm chí Lee Teuk còn muốn điều cả máy bay trực thăng tới lễ cưới của mình nữa chứ.

Hợp tác:  Lee Teuk luôn muốn được bắt tay hợp tác với hai chàng leader Sakamoto của V6 và Satoshi Ohno của Arashi. Trong mắt Lee Teuk, Sakamoto là một leader đáng học tập về khoản chiều fans.  Kim Kyumin:Chính là cậu con trai nuôi của “ông bố” Lee Teuk và các “bà mẹ” SISTAR trong chương trình “Hello Baby”. Cũng nhờ bé Kim Kyumin mà Lee Teuk trở thành chàng trai đầu tiên được đột nhập vào kí túc xá của SISTAR đấy. Tuy vậy các thành viên của SuJu lại cho rằng nếu có một papa như leader thì Kim Kyumin chắc sẽ học những thói quen xấu trước tiên.  MC quốc dân: Mặc dù rất hạnh phúc khi là ca sĩ đứng trên sân khấu nhưng mục tiêu cuối cùng mà Lee Teuk hướng đến lại là trở thành MC. Lee Teuk vạch kế hoạch sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau, chàng ta sẽ xuất ngũ ở tuổi 32. Mất khoảng 2 năm ổn định lại sự nghiệp, Lee Teuk dự tính sẽ kết hôn ở tuổi 35 – 37 và dồn sức trở thành một MC nổi tiếng như các đàn anh Kang Ho Dong và Yoo Jae Seok.

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022