nu-nhan-vien-san-golf-16709120008691285623042-0-23-630-1031-crop-16709120154091072967458.jpgThông tin mới nhất về vụ nữ nhân viên sân golf bị golf thủ hành hung

GiadinhNet - Thông qua Báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng – người hành hung nữ nhân viên sân golf thừa nhận: "Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi!".

Theo NLĐO, ngày 14/12, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ không chỉ căn cứ vào bản giải trình của ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh) – người hành hung nữ nhân viên sân golf, mà sẽ xác minh từ nhiều phía để có cơ sở xử lý đúng quy trình, đúng quy định.

"Thường trực HĐND tỉnh đang xử lý, xem xét báo cáo giải trình của ông Dũng", ông Trình Minh Đức (Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam) cho hay.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Nguyễn Công Thanh (Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam) nói rằng, việc xử lý vụ việc liên quan ông Nguyễn Viết Dũng đang được thực hiện theo đúng quy trình. Hiện nay, ông Dũng đã có báo cáo giải trình và thừa nhận hành vi của mình cũng như gửi lời xin lỗi, tuy nhiên đó chỉ mới là giải trình của cá nhân ông Dũng.

nu-nhan-vien-san-golf-16710072135772134187933.jpg

Nữ nhân viên sân golf bị thương sau khi va chạm với khách chơi golf. Ảnh: TL

"Thường trực HĐND tỉnh đã giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng của tỉnh làm rõ, xác định mức độ nặng nhẹ thế nào mới họp để đưa ra hướng xử lý cụ thể", ông Thanh nhấn mạnh.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Dũng có khuyết điểm, vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Theo TPO, trong báo cáo giải trình ông Dũng cho biết, ngày 6/12, ông và một số đối tác đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) chơi golf. Chị N.A.L là nhân viên phục vụ hướng dẫn nhóm khách của ông.

"Tuy nhiên do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, chị N.A.L đã có hành vi xúc phạm đến danh dự, uy tín và nhân phẩm cá nhân tôi.

ong-nguyen-viet-dung-1671007296817351709226.jpg

Ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam). Ảnh: TL

Trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L, hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt", ông Dũng viết trong báo cáo.

Theo ông Dũng, sau khi sự việc xảy ra, người thân của ông cùng những người có mặt tại sân golf đã đưa chị L đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại bệnh viện, hỗ trợ toàn bộ viện phí. Tối cùng ngày chị L được xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ông Dũng cũng nói rằng, sau đó ông và người thân đã liên hệ xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L.

"Bản thân tôi thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị N.A.L cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Vì vậy tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam" – ông Dũng viết trong báo cáo.

Trong bản báo cáo này, ông Dũng cũng đề nghị Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam có ý kiến gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức, các cơ quan báo chí đã có hành vi vi phạm pháp luật trong việc cho đăng tải, phát tán những thông tin thiếu kiểm chứng gây ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp, uy tín danh dự của cá nhân có liên quan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022