Cách đây 3 ngày, trong lúc đến trụ sở UBND TP. Hải Phòng, không may nam thanh niên làm rơi chiếc ví bên trong có tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng. May mắn sau đó, một trung úy công an nhặt được chiếc ví và liên lạc trả lại.

Theo đó, vào khoảng 16h chiều 29/9, anh Trần Thế Phiệt (SN 1998), trú tại xã Thụy Hương (huyện Kiến Thụy), có đến trụ sở UBND TP. Hải Phòng làm một số thủ tục giấy tờ.

tien1-16646182351101599675054.jpg

Đại diện Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kiểm đếm tài sản trong ví đánh rơi của công dân

Tại thời điểm này trời mưa to và do sơ suất nên anh Phiệt đánh rơi ví tiền lúc nào không hay. Trong ví của nam thanh niên có để hơn 10 triệu đồng và các loại giấy tờ tùy thân gồm: Thẻ CCCD gắn chíp điện tử, bằng lái xe ô tô, xe máy, thẻ ngân hàng, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe.

Sau khi phát hiện bản thân bị rơi chiếc ví và trong lúc hoang mang lo lắng không có cách nào tìm lại thì anh Phiệt bất ngờ nhận được điện thoại của trung úy Nguyễn Thế Hoàng - cán bộ Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an TP. Hải Phòng thông báo đến trụ sở đơn vị nhận lại tài sản đánh rơi.

tien-1664618288678580528466.jpg

Trung uý Nguyễn Thế Hoàng - cán bộ Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an TP. Hải Phòng trao trả tài sản đánh rơi cho anh Phiệt

Theo Trung uý Hoàng, khi nhặt được chiếc ví đánh rơi, anh phối hợp cùng đồng đội tra cứu thông tin tìm chủ nhân chiếc ví dựa vào thẻ CCCD gắn chíp điện tử tìm thấy trong ví. Khi có thông tin về chủ nhân chiếc ví là của anh Phiệt, Trung úy Hoàng đã liên lạc mời công dân đến nhận lại tài sản.

Liên quan đến sự việc trên, hôm qua (30/9), Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an TP. Hải Phòng đã trao trả tài sản là ví tiền cùng nhiều giấy tờ cho anh Phiệt.

Nhận lại tài sản do mình đánh rơi, anh Phiệt vui mừng, gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ chiến sĩ Công an TP. Hải Phòng và tập thể Đội 2, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022