Thông tin cho PV, đại diện xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) cho biết, vào trưa nay (01/12), trên địa bàn xảy ra sự việc khiến 2 nam thanh niên bị thương nghi do pháo phát nổ. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời diểm trên, tại nhà của anh H. (trú tại xã Dũng Tiến) bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nhiều người hoảng sợ. Sau đó, hàng xóm và cùng người thân nhanh chóng có mặt tại gia đình anh H., đưa người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo đến chính quyền địa phương.

base64-17014268625981980621713.png

Nam thanh niên bị thương sau tiếng nổ lớn.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Dũng Tiến nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời cấp báo về Công an huyện Vĩnh Bảo thụ lý giải quyết và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, anh Đ. có đến nhà anh H. (cùng trú tại xã Dũng Tiến) để chế pháo nổ, trong khi đang thực hiện thì phát nổ khiến 2 nạn nhân bị thương. 

Do vết thương nặng nên anh H. được đưa lên điều trị tại bệnh viện trên Hà Nội; riêng anh Đ. đang được cấp cứu điều trị tại một bệnh viện ở TP. Hải Phòng.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Hiện trường xe máy va chạm với ô tô tải ở gác chắn đường sắt, khiến hai vợ chồng thương vong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022