Thời tiết ngày mai thế nào?

Theo dự báo thời tiết, khu vực thời tiết miền Bắc tiếp tục nhiều mây, có mưa. Thời tiết ngày mai khu vực này có sự thay đổi.

Dự báo thời tiết ngày mai cho biết, hầu hết khu vực Bắc Bộ có mây bao phủ, có mưa phùn. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Sau trời hửng nắng.

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, nhiệt độ thấp nhất ở khu vực Bắc Bộ dao động từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Ban ngày trời ấm dần.

Thời tiết Bắc Bộ chuyển biến như vậy do khối không khí lạnh chi phối đang suy yếu di chuyển ra biển. Gió Đông Bắc khô thay thế bởi gió Đông Nam đưa ẩm vào trong đất liền tạo ra mây mù. Buổi đêm và sáng sớm gió ẩm hoạt động mạnh còn gây mưa nhỏ ở phía Đông của dãy Hoàng Liên Sơn.

Dự báo thời tiết ngày mai của cơ quan khí tượng cho hay, phía Bắc miền Trung từ Thanh Hóa trở vào đến Huế dự báo nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Một số nơi trời hửng nắng.

Từ Đà Nẵng đến Phan Thiết trời nắng đẹp, nhiệt độ dao động ở mức 30-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ban ngày tiếp tục nắng nóng, nhiệt độ cao nhất dao động từ 30-37 độ. Chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông trái mùa, kèm theo có thể xảy ra lốc sét và gió giật mạnh.

base64-16802610449391605837328.png

Theo dự báo thời tiết ngày mai, Bắc Bộ có mưa phùn và sương mù trước khi đón đợt nắng nóng mới. Ảnh: T.Hải

Thời tiết Hà Nội ngày mai  

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-26 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ; riêng khu vực Tây Bắc 29-32 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; phía Nam có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: Phía Bắc 25-28 độ, phía Nam 28-31 độ.

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ  30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, miền Đông 35-37 độ.

Mời độc giả xem video:

Làm đẹp từ trà hoa cúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022