Theo tìm hiểu của chúng tôi, hơn hai tháng qua, trang facebook của cô giáo Lò Thị D. (33 tuổi), giáo viên trường mầm non Sơn Điện liên tục bị kết nối với một tài khoản facebook khác có chứa những bức ảnh "nhạy cảm" của cô. Bên cạnh đó là những lời lẽ xúc phạm cô giáo.

Nghiêm trọng hơn, kẻ xấu còn tung tin trên facebook là cô D. "bị nhiễm HIV".

photo-0-15210874018642011801471.jpg
Trường mầm non xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) - nơi cô giáo Lò Thị D. công tác - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Cô giáo D. cho biết các hình ảnh trên là của cô, do cô chụp làm kỷ niệm với bạn trai từ năm 2017, được sự đồng ý của người bạn trai này.

Cô D. cho biết năm 2017, sau khi ly hôn chồng cũ, cô yêu một người đàn ông tên là P.V.Q. (sinh năm 1950, góa vợ), thường trú tại TP Ninh Bình.

Các bức ảnh này là kỷ niệm, được trao đổi qua điện thoại giữa hai người. Cuối năm 2017, do không còn hợp nhau, cô D. muốn chia tay nhưng ông Q. không chịu. Các hình ảnh "nhạy cảm" trên xuất hiện trên mạng xã hội từ đó đến nay.

Bà Lò Thị Chiêm - hiệu trưởng trường mầm non Sơn Điện - cho biết Ban giám hiệu, công đoàn nhà trường đã gặp gỡ, động viên cô D. để cô yên tâm đứng lớp. Nhà trường cũng đã báo cáo vụ việc với UBND xã Sơn Điện và Phòng GD-ĐT huyện Quan Sơn.

Ông Lê Đình Xuân - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Quan Sơn - cho biết lãnh đạo phòng đã nắm bắt, tiếp nhận thông tin vụ việc. hiện đang cùng trường động viên cô giáo trong lúc chờ kết quả giải quyết của cơ quan chức năng.

Tuy vậy, sau hơn một tháng cô D. gửi đơn đến các cơ quan chức năng, các hình ảnh "nhạy cảm" của cô vẫn tiếp tục bị kẻ xấu đưa lên mạng xã hội.

Ngày 14/3, trao đổi với chúng tôi, trung tá Lê Đình Minh - phó trưởng Công an huyện Quan Sơn - cho biết: "Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ việc mà cô giáo D. cung cấp, chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Công an huyện Quan Sơn sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh "nhạy cảm", nói xấu cô D. lên facebook đang thường trú để giải quyết theo quy định của pháp luật".

Theo Tuổi trẻ

Báo và cập nhật liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022