Mới đây, một tai nạn máy bay thương tâm ở Trung Quốc khiến rất nhiều người thiệt mạng đã nhận về sự quan tâm lớn. 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, người thân của gia đình các nạn nhân luôn cầu nguyện, hy vọng sẽ có phép màu xảy ra.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm, nhận diện các nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay.

nguyen-quang-dat-1.jpg

Tuy nhiên, ngoài những chia sẻ xót xa, đồng cảm, trên mạng xã hội cũng xuất hiện rất nhiều post dùng vụ tai nạn để câu like khiến ai đọc cũng phẫn nộ.

Mới nhất, cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt là cái tên bị réo gọi. Theo đó, một số diễn đàn đã sử dụng ảnh của trai đẹp và vụ tai nạn máy bay 132 người nói trên làm hình đại diện, cùng dòng tít: "Xót xa chân dung chàng trai lái máy bay 737 qua đời đầy tài năng, mới cưới vợ được 2 tháng khiến cộng đồng mạng..."

Thế nhưng, khi click vào, nội dung bên trong không hề đề cập đến vụ tai nạn máy bay nói trên hay bất cứ thông tin nào liên quan đến Nguyễn Quang Đạt.

nguyen-quang-dat.jpg

Vì quá bức xúc, trên trang cá nhân, "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" đã lên tiếng. Anh cho hay không quá lạ với các trò câu view rẻ tiền nhưng đến mức này thì "bất ngờ với sự khốn nạn mỗi ngày một khủng khiếp". 

Người trong cuộc đã lên tiếng về vụ việc nên netizen cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

ha-truc-quang-dat-03.jpg

Nguyễn Quang Đạt nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam". Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Bên cạnh cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc. Hot girl SN 1996 còn là  người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành.

ha-truc.jpg?width=150Yolo
Cơ trưởng Quang Đạt bóc phốt bạn gái hot girl chỉ thích sống ảo

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022