Mới đây, một sự kiện ra mắt phim tại TP. HCM đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài các tên tuổi lớn như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam... 2 nhân vật hot không kém đó chính là Xoài Non và Linh Ka.

Góp mặt tại sự kiện, nếu vợ streamer giàu nhất Việt Nam gây ấn tượng với chiếc đầm đen 2 dây, cắt cúp ngực gợi cảm thì Linh Ka cũng diện chiếc đầm đen tôn dáng và lối make-up trẻ trung.

hot-girl-3.png

Ảnh tự đăng xinh lung linh, còn hình được tag của 2 hot girl ra sao? Từ khoảnh khắc lan truyền cho thấy, ngay khi gặp mặt, họ đã trò chuyện rất vui vẻ.

Ở một số khung hình, dù chụp thiếu sáng nhưng cả Linh Ka và Xoài Non đều sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt tươi tắn. Màn đọ sắc "kẻ tám lạng, người nửa cân" này khiến dân tình vào thả tim không ngớt.

hot-girl-4.png

Đặc biệt, netizens còn đưa ra nhiều nhận xét khác nhau. Có người cho rằng Xoài Non ở góc chụp nghiêng trông đỉnh hơn thì cũng có bình luận dù bằng tuổi nhưng trông Linh Ka trẻ trung hơn nhiều.

Hiệnđọ sắc này đang khiến dân màn bàn tán rôm rả.

hot-girl-5.png

Linh Ka (tên thật: Chu Diệu Linh, sinh năm 2002), nổi lên từ các clip cover cùng phát ngôn gây tranh cãi. Thời điểm ấy, gu thời trang của cô nàng cũng là chủ đề bàn tán rôm rả.

Thời điểm mới nổi, cách ăn mặc của Linh Ka được nhận xét vượt quá lứa tuổi. Theo đó, cô nàng thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, sexy trong những trang phục kiệm vải, bó sát cơ thể. 

hot-girl-1.jpg

Càng trưởng thành Linh Ka dần biết cách tiết chế bản thân hơn. Dạo gần đây,cô chọn cách nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật, gu thời trang cũng vì thế ngày càng "ăn điểm" trong mắt người hâm mộ.

xemesis-4.jpg

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002) được mệnh danh là hot girl Instagram. 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Tháng 12/2020, gái xinh gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis).

Chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

hot-girl-2.jpg

Ngoài thử sức bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, dạo gần đây gái xinh gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

xoai-non.jpg?width=150Yolo
Hậu trường make-up lộ rõ nhan sắc thật của Xoài Non

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022